รีเซต

สะเทือนใจ! พบศพเด็ก 5 รายในแฟลตเยอรมนี แม่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย

สะเทือนใจ! พบศพเด็ก 5 รายในแฟลตเยอรมนี แม่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย
มติชน
4 กันยายน 2563 ( 08:22 )
114
สะเทือนใจ! พบศพเด็ก 5 รายในแฟลตเยอรมนี แม่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าตำรวจเยอรมนีเผยว่าพบศพเด็ก 5 รายที่แฟลตสำหรับพักอาศัยขนาดใหญ่ในเมืองโซลิงเกน รัฐนอร์ทไรน์-เว็สท์ฟาเลิน ประเทศเยอรมนี

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ผู้ต้องสงสัยคือมารดาของเด็กวัย 27 ปีซึ่งคาดว่าน่าจะสังหารบุตรของตนเองก่อนจะพยายามฆ่าตัวตายที่สถานีรถไฟใกล้กลับเมืองดึสเซลดอร์ฟ เมืองเอกของรัฐนอร์ทไรน์-เว็สท์ฟาเลิน

 

 

ทั้งนี้ไม่มีการให้รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากนัก รวมถึงไม่ได้มีการบอกถึงสาเหตุของการเสียชีวิตของเด็กๆ ทั้ง 5 คน แต่ทราบว่าเด็กที่เสียชีวิตทั้งห้าคนมีอายุตั้งแต่ 1-8 ขวบ โดยเป็นเด็กผู้หญิง 3 คน และเด็กผู้ชาย 2 คน ขณะที่เด็กคนที่ 6 ซึ่งเป็นเด็กชายวัย 11 ปีรอดชีวิต

 

สื่อท้องถิ่นเยอรมนีรายงานว่าผู้เป็นยายของเด็กทั้งหมดซึ่งอาศัยอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 60 กิโลเมตร ได้แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินให้เข้าไปตรวจสอบเหตุที่แฟลตดังกล่าว

 

 

ด้านโฆษกตำรวจเผยว่า มารดาของเด็กได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังจากกระโดดเข้าใส่ด้านหน้าของขบวนรถไฟในเมืองดึสเซลดอร์ฟ ก่อนจะถูกส่งไปรักษาตัวในโรงพยาบาลภายใต้การดูแลอย่างเข้มงวดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุของโศกนาฏกรรมครั้งนี้อย่างแน่ชัด แต่กำลังมีการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง