รีเซต

แม่สู้ฟัดดึงลูกคืน จากรถโจรลักพาตัว ตร.นิวยอร์กเผยคลิปนาทีระทึก

แม่สู้ฟัดดึงลูกคืน จากรถโจรลักพาตัว ตร.นิวยอร์กเผยคลิปนาทีระทึก
ข่าวสด
18 กรกฎาคม 2564 ( 11:39 )
63
แม่สู้ฟัดดึงลูกคืน จากรถโจรลักพาตัว ตร.นิวยอร์กเผยคลิปนาทีระทึก

 

แม่สู้ฟัดดึงลูกคืน - เอ็นบีซีนิวส์ รายงานเหตุระทึกที่ตำรวจนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด นาทีโจรลักพาตัวอุ้มเด็กไปจากแม่ กลางที่สาธารณะ แต่แม่ได้สติ วิ่งไปดึงตัวเด็กออกจากรถที่โจรพาขึ้นไปออกมาได้สำเร็จ ก่อนที่โจรจะขับรถหนีไป

 

https://www.youtube.com/watch?v=g4leHnu_Nmo

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงสองทุ่ม คืนวันพฤหัสฯ ที่ 17 ก.ค. นางโดโลเรส ดิแอซ อายุ 45 ปี แม่ของเด็ก เผยภายหลังว่า ตอนนั้นพาลูกอายุ 5 ขวบ ชื่อ ด.ช.เจค็อบ เดินอยู่บนถนนฮิลไวด์ อเวนิว ย่านควีนส์ เพื่อจะไปพบพ่อเด็ก พร้อมกับคนอื่นๆ จู่ๆ ก็มีคนมาอุ้มตัวลูกไปต่อหน้าต่อตา

 

 

โฉมหน้าคนร้าย

 

จังหวะนั้น นางดิแอซวิ่งตามไป แต่เปิดประตูรถโจรไม่ได้ เพราะล็อกไว้ แต่ลูกชายไขหน้าต่างกระจกรถลง ทำให้ตนคว้าตัวลูกแล้วดึงออกมาได้

 

 

"ฉันหวาดผวามากค่ะ ฉันได้แต่พูดว่า พระเจ้า ลูกๆ ฉัน พระเจ้า ลูกชายฉัน" นางดิแอซเปิดใจ

 

 

นางโดโลเรส ดิแอซ

 

ด้านตำรวจเผยว่า คนร้ายอุ้มเด็กไปใส่ไว้ที่นั่งด้านหลังรถ ส่วนคนร้ายอีกรายนั่งอยู่ด้านหน้าคู่กับคนขับ จังหวะคนร้ายกำลังจะออกรถ แม่เด็กยื้อแย่งและดึงลูกออกจากทางหน้าต่างได้ เด็กไม่ได้บาดเจ็บอะไร

 

 

ต่อมาวันที่ 16 ก.ค. ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ ชื่อนายเจมส์ แม็กกอนาเกิล อายุ 24 ปี เบื้องต้นไม่พบข้อมูลว่ารู้จักกับแม่เด็กมาก่อน ชายคนนี้ถูกตั้งข้อหาลักพาตัว กระทำการประมาทที่อาจทำให้เด็กอายุต่ำกว่า 17 ปี ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายอีกคนยังอยู่ระหว่างล่าตัว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง