รีเซต

พิษณุโลกผวา! "แก๊งรถตู้" ลักพาตัวเด็ก 11 ขวบ ตร.เร่งแกะรอย

พิษณุโลกผวา! "แก๊งรถตู้" ลักพาตัวเด็ก 11 ขวบ ตร.เร่งแกะรอย
TNN ช่อง16
21 สิงหาคม 2563 ( 18:42 )
328
พิษณุโลกผวา! "แก๊งรถตู้" ลักพาตัวเด็ก 11 ขวบ ตร.เร่งแกะรอย

วันนี้ (21 ส.ค.63) เด็กนักเรียนหญิงวัย 11 ขวบ เล่าถึงเหตุการณ์ ขณะคนร้ายขับรถตู้และพยายามฉุด ขณะกำลังปั่นจักรยานกลับบ้าน เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นที่หมู่บ้านคลองเป็ด ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเด็กพยายามสะบัดมือหนีจากรถตู้ดังกล่าว และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

ขณะที่วันนี้ พ.ต.ต.สุชาติ น้อยวัน สารวัตรสืบสวนภูธรจังหวัดพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบ ลงพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน เพื่อหาหลักฐานว่ามีรถตู้ที่ก่อเหตุจริงหรือไม่ ซึ่งต้องเก็บข้อมูลเรื่องที่เกิดขึ้นให้ละเอียด พร้อมสอบถามเด็กที่ประสบเหตุอีกครั้ง

ด้าน ชาวบ้านให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์มีรถตู้มาดักฉุดเด็กนักเรียน เกิดขึ้นมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ละครั้งโชคดีที่นักเรียนหนีได้ทัน และครั้งนี้นับเป็นรายที่ 4

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์ ผู้ใหญ่บ้านได้ตั้งด่าน พร้อมจัดเวรยามขับรถตระเวณพื้นที่รอบๆหมู่บ้าน เพื่อเฝ้าระวังเหตุ พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ผู้ปกครองช่วยกันเฝ้าระวังด้วย

ด้าน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคลองเป็ด ได้กำชับให้ครู และเจ้าหน้าที่ ช่วยกันสอดส่องคนแปลกหน้า เข้าออกภายในโรงเรียน และจะติดตั้งกล้องวงจรปิดในโรงเรียนเพิ่มด้วย

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง