รีเซต

ลุงขับแท็กซี่วัย 61ปี เครียดปัญหาเศรษฐกิจ ผูกคอดับ

ลุงขับแท็กซี่วัย 61ปี เครียดปัญหาเศรษฐกิจ ผูกคอดับ
มติชน
13 เมษายน 2563 ( 12:57 )
95
ลุงขับแท็กซี่วัย 61ปี เครียดปัญหาเศรษฐกิจ ผูกคอดับ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 13 เมษายน ร.ต.อ.พิศาล หงษ์ฝาแก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า ตั้งอยู่บนถนนต้นไทร ม.7 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น เข้าตรวจสอบห้อง A8 ชั้นล่างพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำทราบชื่อ นายบรรจบ สวัสดี อายุ 61 ปี คนจังหวัดกรุงเทพมหานคร เสียชีวิตมาหลายวันสภาพขึ้นอืด ใช้เชือกผู้คอตายกับระหว่างตัวพัดลมกับประตูห้องน้ำ ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องลอยการต่อสู้ หรือถูกรื้อค้นทรัพย์สิน ภายในห้องยังเปิดวิทยุ พัดลม 2 ตัวทิ้งไว้ ด้านหน้าห้องพบรถแท็กซี่ส่วนบุคคล เขียวเหลือง ทะเบียน 1มข-4432 กทม. จอดอยู่ ซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิตใช้ทำมาหากิน

 

ด้านนางซ่อนกลิ่น ฉิมลอย อายุ 55 ปี เจ้าของห้องเช่า เล่าว่า คนที่อยู่ห้องข้างๆไปตามตนเองเพราะไม่เห็นลุงมาหลายวัน ประกอบกับได้กลิ่นเหม็นและตะโกนเรียกลุงแกไม่ตอบ ตนเองมาถึงจึงใช่กุญแจสำรองไขเข้าไปพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพบว่าลุงแกผูกคอตายในห้องน้ำ

 

นางซ่อนกลิ่น ปกติลุงแกจะทยอยให้ค่าเช่าห้องทีละ 1,000 บาท แต่ยังติดอยู่หลายบาท แต่ตนเองก็บอกว่าไม่เป็นไรเพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี เกิดจากโรคระบาดโควิด-19 และตนเองเข้าใจว่าลุงแกไม่สามารถหากินได้เพราะไม่มีผู้โดยสาร แต่ไม่คิดว่าแกจะคิดสั้นผู้คอตาย

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำศพไปเก็บไว้ที รพ.บางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐษนมาขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนสาเหตุของการผูกคอตายคาดว่าเกิดจากความเครียดเกี่ยวกับเศรษฐกิจหลังไม่สามารถวิ่งรับผู้โดยสารได้ รวมทั้งมีโรคประจำตัวเลยคิดสั้นผู้คอตาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง