รีเซต

3 เทคนิคโปรโมท TIKTOK ด้วยตนเอง

3 เทคนิคโปรโมท TIKTOK ด้วยตนเอง
EntertainmentReport2
5 มกราคม 2567 ( 09:05 )
74
3 เทคนิคโปรโมท TIKTOK ด้วยตนเอง

รู้หรือไม่ ? คุณสามารถโปรโมท TIKTOK ของตนเอง เพื่อเพิ่มยอด Follower ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นได้ง่าย ๆ โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่จะต้องเสียทั้งสิ้น เพราะว่าในตอนนี้ TIKTOK เป็นแพลตฟอร์มที่มาแรงเสียเหลือเกิน ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีคนใช้แพลตฟอร์มนี้กันทั้งนั้น ซึ่งนั่นทำให้หลาย ๆ คนอยากทำให้บัญชี TIKTOK ของตนเองนั้นมียอดผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีโอกาสจะได้รับรายได้ที่จะเข้ามาจากหลาย ๆ ช่องทาง ในวันนี้เราได้นำเทคนิคดี ๆ

สำหรับผู้ที่อยากโปรโมทบัญชี Follower ของตนเอง ด้วยกันถึง 3 วิธี ดังต่อไปนี้

1. สร้างเนื้อหาที่ถูกใจกลุ่มเป้าหมายของคุณ 

เริ่มต้นนั้นก็ไม่ได้ยุ่งยากแต่ประการใด การที่คุณจะโปรโมท TIKTOK ให้มีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้น คุณควรนำเสนอเนื้อหาที่ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายของคุณ ซึ่งก่อนอื่นนั้นคุณต้องรู้เสียก่อนว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณนั้นเป็นใคร การทำคอนเทนท์เพื่อซื้อใจคนทุกคนที่เล่น TIKTOK นั้นเป็นเรื่องที่ยาก จะดีกว่าถ้าคุณสามารถเอาชนะใจคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเสียก่อน เมื่อรู้แล้วว่าจะทำคอนเทนท์ให้ใครดู ต่อมาคุณก็ต้องวิเคราะห์ว่าพวกเขาอยากดูอะไร เพื่อทำให้สอดคล้องกันได้แล้ว จำนวนผู้ติดตามของคุณก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน

2. เนื้อหาควรมีประโยชน์ต่อผู้ชมในทางใดทางหนึ่ง

นอกจากเนื้อหาที่ทำออกมาจำต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจน คุณต้องอย่าลืมถึง “วัตถุประสงค์” ของเนื้อหาที่ทำออกมาจะต้องส่งผลในเชิงบวก ในการโปรโมท TIKTOK มีหนึ่งวิชามารที่หลาย ๆ คนเลือกใช้ คือการทำคอนเทนท์เชิงลบออกมา เพื่อ “เรียกรถทัวร์” ให้ผู้คนที่กำลังอินกับกระแสนั้น ๆ เข้ามาให้ความสนใจ ซึ่งนั่นไม่ใช่วิธีที่ดีเลยแม้แต่นิดเดียว นอกจากเป็นการมอบพลังงานเชิงลบออกไปสู่โลกออนไลน์ ยังเสี่ยงต่อการถูกฟ้องร้องหากเผลอไปพาดพิงผู้อื่นอีกด้วย ดังนั้นสร้างคอนเทนท์เชิงบวก ที่ให้ “ความรู้” หรือ “ความบันเทิง” กับผู้ชม จะเป็นวิธีที่ยั่งยืนมากกว่า

3. ผลิตคอนเทนท์อย่างต่อเนื่อง มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ชม

สุดท้ายเทคนิคการโปรโมท TIKTOK ด้วยตนเองที่ง่ายจนไม่น่าเชื่อ คือ “ความสม่ำเสมอ” จากการสังเกตจะพบว่า บัญชีผู้ใช้ที่ทำวิดีโอออกมาเรื่อย ๆ และมีการพูดคุยด้วยน้ำใจไมตรี มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ชม อาจจะไม่ได้มีจำนวนผู้ชมที่เพิ่มพูนอย่างรวดเร็ว แต่มีแนวโน้มที่จะมีความยั่งยืนและเติบโตได้มากกว่า เพราะผู้ชมจะรู้สึกว่าบัญชีนั้น ๆ เปรียบเสมอกับ “คนในครอบครัว” ที่คอยเล่าเรื่องราวต่าง ๆ สู่กันฟัง ยิ่งมีการโต้ตอบในส่วนของการตอบคอมเม้นท์ หรือ ทำตามคำร้องขอ จะยิ่งเอาชนะใจผู้ชมได้มากขึ้นอีกด้วย

บทส่งท้าย 

ในช่วงสุดท้ายเราจะขอแถมอีก 1 เทคนิคที่ใช้สำหรับการโปรโมท TIKTOK ได้ด้วยตนเอง เพียงคุณต้องทำคอนเทนท์ที่กำลังอยู่ในกระแสนั้น ๆ แต่ต้องอย่าลืมทำตามกระแสที่เกี่ยวข้องกับ 3 ข้อที่เราแนะนำ คือ ต้องตรงกับกลุ่มเป้าหมาย , ต้องเป็นเนื้อหาที่ให้ประโยชน์กับผู้ชม และ ต้องมีปฏิสัมพันธ์อันดีกับผู้ชม เพียงเท่านี้ยอด Follower ของคุณก็จะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ จนสามารถมองหารายได้จากช่องทางต่าง ๆ ได้อย่างแน่นอน ถ้าคุณกังวลว่าจะทำตามเทคนิคที่เราแนะนำไม่ได้ Fastwork มีฟรีแลนซ์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการโปรโมท TIKTOK ให้คุณได้เลือกใช้บริการมากมาย ติดต่อได้เลยตอนนี้

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง