รีเซต

Tesla สวัสดีประเทศไทยผ่าน LINE Official Account และพบกันเร็ว ๆ นี้

Tesla สวัสดีประเทศไทยผ่าน LINE Official Account และพบกันเร็ว ๆ นี้
TNN ช่อง16
29 พฤศจิกายน 2565 ( 13:42 )
88
Tesla สวัสดีประเทศไทยผ่าน LINE Official Account และพบกันเร็ว ๆ นี้

28 พฤศจิกายน ภายหลังจากมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับแผนการที่บริษัท เทสลา (Tesla) เตรียมเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทย รวมไปถึงการรับสมัครงานในตำแหน่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตลาด

ล่าสุดบริษัท เทสลา (Tesla) ได้เปิดตัว LINE Official Account ‘Tesla Thailand’ (@TeslaTH) พร้อมกับการทักทายคนไทยด้วยความเป็นมิตร "Hello Thailand สวัสดีประเทศไทย" พร้อมระบุช่วงเวลาว่า ธันวาคม 2022

เมื่อผู้ใช้งานเพิ่มเพื่อนติดตาม LINE Official Account ของบริษัทจะสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งคาดว่าบริษัทจะเปิดเผยออกมาเป็นระยะหลังจากนี้

นักวิเคราะห์และผู้ติดตามข่าวเกี่ยวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเชื่อว่ารถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่บริษัท เทสลา (Tesla) เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยจะเป็นรุ่น Tesla Model 3 และ Tesla Model Y อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานเปิดเผยอย่างเป็นทางการจากบริษัท

นอกจากนี้ในกลุ่มแฟนคลับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าชาวไทย ยังมีการแชร์ภาพทุนจดทะเบียนของบริษัท เทสลา (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 253 ล้านบาท จดทะเบียนในวันที่ 25 เมษายน 2022 ซึ่งในวันที่จดทะเบียนนั้นมีทุนน้อยกว่าปัจจุบันหลายเท่า นับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับวงการรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยเป็นอย่างมาก

ที่มาของข้อมูล LINE Official Account ‘Tesla Thailand’ (@TeslaTH)

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง