รีเซต

HARN-ไอยราฟันส์ร่วมทุนพัฒนาธุรกิจดิจิทัล

HARN-ไอยราฟันส์ร่วมทุนพัฒนาธุรกิจดิจิทัล
TNN ช่อง16
24 มิถุนายน 2563 ( 15:38 )
116
HARN-ไอยราฟันส์ร่วมทุนพัฒนาธุรกิจดิจิทัล

บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จํากัด (มหาชน) หรือ HARN รายงานว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย 2563 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ ลงนามสัญญาร่วมทุนพัฒนาธุรกิจดิจิทัล กับ กลุ่มไอยราฟันส์ ซึ่งเป็น Startup ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Internet of Thing (IoT.) 

โดยการจัดตั้งบริษัทใหม่เพื่อพัฒนาระบบ IoT. Products and Solutions มีฐานลูกค้าและโครงการที่สําเร็จเพื่ออ้างอิงแล้วในปัจจุบัน และแผนการดําเนินงานจะมุ่งเน้นให้บริการโซลูชั่นด้านอาคารอัจฉริยะ หรือ Smart Building และต่อยอดจากฐานลูกค้าปัจจุบันของบริษัทฯ ในกลุ่มคอนโดมิเนียม อาคารสูงและระบบห้องเย็น เพื่อขยายธุรกิจให้เติบโตแบบยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

ตามสัญญาร่วมทุนบริษัทฯ และผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มไอยราฟันส์ ลงทุนในสัดส่วน 65% และ 35% ตามลําดับ และบริษัทที่จดทะเบียนใหม่มีฐานะเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ และรับโอนลูกค้าและสัญญาบริการคงค้างที่กลุ่มไอยราฟันส์ มีฐานข้อมูลอยู่แล้วมาเป็นรายได้ของบริษัทใหม่ หลังดําเนินการจดทะเบียนแล้วเสร็จ รายชื่อลูกค้าที่สําคัญ อาทิ กลุ่มบริษัทแสนสิริ และ พลัส พร็อพเพอร์ตี้เป็นต้น และบริษัทฯ จะแบ่งปันฐานข้อมูลของลูกค้าและความเชี่ยวชาญทางด้านระบบดับเพลิง ระบบปรับอากาศและระบบห้องเย็น

บริษัทฯ มีความมั่นใจว่าการร่วมลงทุนในครั้งนี้ จะเป็นการลงทุนเพื่อต่อยอดธุรกิจ และทําให้กลุ่มบริษัทหาญ เจริญเติบโต มีความแตกต่างจากคู่แข่งขันและเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นที่ยั่งยืนดังคําขวัญของบริษัท “Quality Living through SustainableEngineering”

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง