รีเซต

ดับสลด เน็ตไอดอลจีนรับคำท้าชาวเน็ต ดื่มยาฆ่าแมลงกลางไลฟ์สด

ดับสลด เน็ตไอดอลจีนรับคำท้าชาวเน็ต ดื่มยาฆ่าแมลงกลางไลฟ์สด
ข่าวสด
23 ตุลาคม 2564 ( 13:32 )
567
ดับสลด เน็ตไอดอลจีนรับคำท้าชาวเน็ต ดื่มยาฆ่าแมลงกลางไลฟ์สด

เหตุการณ์สุดสลด เมื่อเน็ตไอดอลสาวชาวจีนวัย 25 ปี จากเมืองหูหนาน ได้รับคำท้าดื่มยาฆ่าแมลงของชาวเน็ตเป็นเหตุให้เธอถูกนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

“หลัวเสี่ยวเมาเมาจึ” (Luoxiaomaomaozi) หรือ ว่าหลัว อินฟลูเอนเซอร์สาวชาวจีน ที่เธอต้องจบชีวิตลงจากน้ำมือของชาวเน็ตที่เชียร์ให้เธอดื่มยาฆ่าเมลง ว่าหลัว มีผู้ติดตามในโต่วอินหรือติ๊กต็อกของจีนถึง 6.7 แสนคน โดยเธอได้ไลฟ์สดพร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “อาจเป็นคลิปฯ สุดท้าย” พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามและสนับสนุนเธอมาโดยตลอดอีกด้วย

 

สื่อจีนรายงานว่าว่าหลัวได้พูดคุยกับแฟนคลับว่าเธอป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาได้ซักพักแล้ว ก่อนหน้านี้เธอได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาลเกือบ 2 เดือน เธอมายืนยันกับทุกคนว่าเธอป่วยจริงๆไม่ได้โกหก แม้ข้องนอกเธอจะดูมีความสุขและปกติดีก็ตาม

 

 

ในระหว่างการไลฟ์สดมีชาวเน็ตบางคนได้เห็นขวดยาฆ่าแมลงอยู่ใกล้ตัวเธอ จึงมีชาวเน็ตบางส่วนได้คอมเมนต์กระตุ้นและยุให้เธอยาฆ่าแมลงขวดนั้นซะ เช่น “รีบดื่ม” “ถ้าอยากดื่มก็ดื่มเลย” และ “ในขวดไม่ใช่ฉี่เนอะ”


หลังจากนั้นไม่นานว่าหลัวก็ยกยาฆ่าแมลงดื่มจนหมดพร้อมบอกผู้ชมว่า “ฉันดื่มหมดแล้ว” แต่ผ่านไปไม่กี่นาทีเธอเริ่มแสดงอาการผิดปกติและนำมือมากุมต้นคอตนเองในท่าทางผิดปกติ

 

 

ว่าหลัว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เธอต้องเสียชีวิตในวันถัดมาอย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตคนหนึ่งได้อ้างว่าเป็นเพื่อนของว่าหลัว มาให้ข้อมูลว่าหลัวแค่อยากไลฟ์สดเรียกร้องความสนใจจากแฟนเก่าเท่านั้น ส่วนขวดยาฆ่าแมลงก็ผสมเครื่องดื่มอื่นอยู่ด้วย นอกจากนี้เพื่อนคนดังกล่าวยังเผยว่าหลัวได้ติดต่อโรงพยาบาลและตำรวจหลายครั้งก่อนที่เธอจะหมดสติไปซึ่งเป็นสิ่งบ่งชี้ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าตัวตายเลยแม้แต่น้อย

 

ที่มา asiaone.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง