รีเซต

เหยื่อขนมจีบมรณะแจ้งความเพิ่ม ลูกชายกินแล้วอาการหนัก!

เหยื่อขนมจีบมรณะแจ้งความเพิ่ม ลูกชายกินแล้วอาการหนัก!
TNN ช่อง16
15 พฤษภาคม 2563 ( 16:14 )
170
เหยื่อขนมจีบมรณะแจ้งความเพิ่ม ลูกชายกินแล้วอาการหนัก!

 

วันนี้ ( 15 .. 63 )นางสาว  ดลลญา   พาลูกชายวัย 7 ขวบ และ 2 ขวบ พร้อมใบรับรองแพทย์  เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวนสภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อแจ้งความเอาผิดกับแม่ค้าขนมจีบ ที่ทำให้ครอบครัวตนเองเกือบเอาชีวิตไม่รอด โดยเฉพาะบุตรชายทั้งสองอาการหนักจนต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนาน 6 วัน 

 

โดยนางสาวดลลญา ยืนยันว่า ตนเป็นญาติกับผู้ตายที่ซื้อขนมจีบเจ้าเดียวกันจากแม่ค้ารถเร่ไปรับประทาน และซื้อวันเดียวกันกับผู้ตาย โดยที่บ้านมีทั้งหมด 4 คน รับประทานขนมจีบทั้ง 4 คน แล้วก็เกิดอาการท้องเสียทั้ง 4 คน แต่ที่หนักสุดก็คือลูกชายทั้ง 2 คน ถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล 

 

ตนเองยังสังเกตว่าขนมจีบที่แม่ค้านำมาขาย บรรจุใส่ถุงพาสติกขนาดใหญ่มากกว่า10 กล่อง และเกือบทุกกล่องจะมีผักกาดแก้วแถมมาด้วย แต่ผักไม่สดและช้ำ คล้ายกับผักข้ามคืน ส่วนขนมจีบตนเองยืนยันว่าเป็นขนมจีบไก่ เพราะก่อนทานจะแกะดูพบว่าเป็นเนื้อสีขาว ต่างจากขนมจีบหมูที่เคยซื้อทานประจำ 

 

 

โดยแพทย์ระบุว่าอาการท้องเสียรุนแรงเกิดจากขนมจีบที่ทานไปมีเชื้อแบคทีเรียจำนวนมาก ทำให้ลำไส้อักเสบและถ่ายท้อง พอลูกออกจากโรงพยาบาล จึงรีบมาแจ้งความทันที เพื่ออยากให้สอบสวนหาข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับขนมจีบที่ทุกคนรับประทานในวันนั้น

 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  

facebook : TNNThailand 

twitter : @TNNThailand 

Line : @TNNThailand 

Youtube Official : TNNThailand

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง