รีเซต

4 แอปฯ ดีบอกต่อสำหรับไอแพด ไม่มีไม่ได้แล้ว

4 แอปฯ ดีบอกต่อสำหรับไอแพด ไม่มีไม่ได้แล้ว
TNN ช่อง16
18 เมษายน 2565 ( 12:45 )
68
4 แอปฯ ดีบอกต่อสำหรับไอแพด ไม่มีไม่ได้แล้ว

GoodNotes แอปพลิเคชันจดบันทึก

เรียกได้ว่าเป็นแอปฯ สามัญประจำเครื่องเลยก็ว่าได้ ด้วยเครื่องมือจดบันทึกที่หลากหลาย ผู้ใช้งานสามารถจดบันทึกและวาดภาพได้ในแอปฯ นี้ หรือนำเข้าไฟล์รูปภาพ, PDF และแสกนเอกสารเข้ามาอ่านและทำโน้ตตรงส่วนสำคัญก็ได้ รองรับการซิงค์กับ iCloud ทำให้เอกสารไม่หายไปไหนและสามารถนำเข้าไฟล์จาก iCloud ทำให้สามารถทำงานอย่างต่อเนื่องได้บนอุปกรณ์อื่น ปัจจุบันเปิดให้โหลดฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว ดาวน์โหลด


LumaFusion แอปพลิเคชันตัดต่อ

มีฟังก์ชันการใช้งานเหนือกว่าแอปพลิเคชัน iMovie ที่ติดมากับตัวเครื่อง รองรับแทร็กวีดีโอสูงสุดถึง 6 แทร็ก นำเสนอคุณสมบัติการตัดต่อมากมายที่มักพบได้ในโปรแกรมตัดต่อมืออาชีพ รองรับการซิงค์กับ iColud งานไม่หาย ตัดเสร็จส่งงานได้เลย ทำให้การตัดต่อนอกสถานที่สะดวกมากขึ้น มีค่าบริการรายปีอยู่ที่ $9.99 หรือราว ๆ 336 บาท ค่าบริการรายเดือน $0.99 หรือราว ๆ 33 บาท ทั้งนี้ผู้ใช้สามารถซื้อแบบครั้งเดียวจบได้ในราคา $29.99 หรือราว ๆ 1,000 บาท ดาวน์โหลด


Linea Sketch แอปพลิเคชันวาดรูป

GoodNotes สามารถใช้วาดรูปได้ก็จริง แต่ Linea Sketch เหมาะกับงานวาดที่ต้องการความจริงจังขึ้นมาอีกระดับ มีอุปกรณ์วาดรูปและฟังก์ชันการใช้งานสำหรับวาดรูปมากมายภายใต้หน้าตาที่เรียบง่าย ได้งานที่สมจริงมากกว่า นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกรูปภาพทั้งหมดออกมาเป็นแอนิเมชันได้อีกด้วย มีราคา $42.99 หรือราว ๆ 1,450 บาท ดาวน์โหลด


Star Walk 2 แอปพลิเคชันดูดาว

เป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยแสดงตำแหน่งและชื่อของวัตถุท้องฟ้าในพิกัดนั้น ๆ ได้อย่างเรียลไทม์ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่าพิกัดและวันเวลาเพื่อดูท้องฟ้าในขณะนั้น รองรับการซูมเข้าและออก มีรูปถ่าย แบบจำลอง 3 มิติ และข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุท้องฟ้าแต่ละชนิด เป็นแอปพลิเคชันสำหรับการศึกษา หรือจะนำไปใช้เพื่อตามหาวัตถุท้องฟ้าที่ต้องการสังเกตการณ์ขณะตั้งกล้องโทรทรรศน์ก็ได้ มีราคา $2.9 หรือราว ๆ 99 บาท ดาวน์โหลด


ข้อมูลและภาพจาก www.goodnotes.com, luma-touch.com, linea-app.com และ starwalk.space

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง