รีเซต

การบินไทย จัดเที่ยวบินพิเศษ ให้ประชาชนที่ต้องการเดินทางกลับไทย

การบินไทย จัดเที่ยวบินพิเศษ ให้ประชาชนที่ต้องการเดินทางกลับไทย
TNN ช่อง16
16 ตุลาคม 2563 ( 14:38 )
209
การบินไทย จัดเที่ยวบินพิเศษ ให้ประชาชนที่ต้องการเดินทางกลับไทย

วันนี้ (16ต.ค.63) นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องจากในช่วงสิ้นปีเป็นช่วงที่มีความต้องการการเดินทางสูง จึงจัดเที่ยวบินพิเศษ “กลับเมืองไทยให้หายคิดถึง” ให้บริการเที่ยวบินพิเศษจากลอนดอน สหราชอาณาจักร สู่ประเทศไทย ในเดือนตุลาคมถึงธันวาคม 2563 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ชาวไทยในสหราชอาณาจักรและประเทศใกล้เคียง ที่คิดถึงและต้องการเดินทางกลับประเทศไทย รวมทั้งนักธุรกิจที่มีความต้องการเดินทางมายังประเทศไทย และชาวต่างชาติที่มีใบอนุญาตทำงานในไทย 

ทั้งนี้ ได้ประสานงานกับกระทรวงการต่างประเทศ และสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงลอนดอน จัดเที่ยวบินพิเศษ เที่ยวบินที่ ทีจี 917 เส้นทาง ลอนดอน-กรุงเทพฯ ทำการบินทุกวันอาทิตย์ ในเดือนตุลาคม พฤศจิกายน และธันวาคม 2563 ออกเดินทางจากลอนดอน เวลา 21.35 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงกรุงเทพฯ เวลา 16.00 น.

นอกจากนี้ การบินไทยยังเพิ่มบริการพิเศษ “กลับเมืองไทยให้หายคิดถึง” แบบ Social Distancing โดยให้บริการชั้นโดยสารรูปแบบใหม่ THAI ECONOMY PLUS ในเส้นทางดังกล่าว เพื่อให้ผู้เดินทางได้รับความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ในที่นั่งชั้นประหยัด 4 แถวแรก แบบที่เว้นที่ พร้อมบริการพิเศษตลอดการเดินทาง อาทิ บริการเช็คอินช่องทางพิเศษ ได้รับน้ำหนักสัมภาระเพิ่มจากเดิม 5 กิโลกรัม รวมทั้งให้บริการอาหารโดยมีเมนูให้เลือกแบบเดียวกับชั้นธุรกิจอีกด้วย

ทั้งนี้ การจำหน่ายบัตรโดยสารเที่ยวบินพิเศษเส้นทางดังกล่าว เป็นบัตรโดยสารแบบเที่ยวเดียว มีที่นั่งจำนวนจำกัด ผู้โดยสารสามารถใช้บัตรโดยสารเดิม บัตรโดยสารรางวัล ROP และ Travel Voucher ในเที่ยวบินพิเศษนี้ได้ ตามเงื่อนไขที่ กำหนด 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง