รีเซต

ประธานวิปรัฐบาล มั่นใจ "เศรษฐา" รอดคดี

ประธานวิปรัฐบาล มั่นใจ "เศรษฐา" รอดคดี
TNN ช่อง16
5 สิงหาคม 2567 ( 14:29 )
10
ประธานวิปรัฐบาล มั่นใจ "เศรษฐา" รอดคดี

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.พรรคเพื่อไทยในฐานะประธานวิปรัฐบาล กล่าวถึง กระแสข่าวว่าพรรครัฐบาลจะดึงพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมด้วย ว่า ตนก็ได้ยินมาเช่นนั้นแต่ได้ฟังจากนายกรัฐมนตรีแล้วว่าเสียง ณ วันนี้เพียงพอ ไม่จำเป็นจะต้องดึงพรรคไหนมารวมอีกวันนี้เรามั่นคงแล้วสามารถโหวตทุกเรื่องผ่านได้สบาย ก็ไม่จำเป็นต้องดึงมาเพราะจะมีปัญหาเรื่องโควตารัฐมนตรีตามมาอีก 

 

ส่วนคดีของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี หากผลออกมาเป็นโทษ พรรคร่วมรัฐบาลพรรคอื่นอาจจะไปดึงพรรคฝ่ายค้านมาร่วมด้วยนั้น ตนมองว่าคงจะยากเชื่อว่านายเศรษฐาจะปลอดภัย และเชื่อว่าสิ่งที่นายเศรษฐาทำถูกต้องแล้ว และในพรรคก็ไม่ได้เคยมีใครพูดถึงเรื่องนี้ ทุกคนเชื่อมั่นในตัวนายกรัฐมนตรีและให้กำลังใจได้ทำงานอย่างเต็มที่ แม้มีงานของแม่ก็ยังคงออกพื้นที่ทุกวัน นายกรัฐมนตรีมีความตั้งใจและอยากให้ทำงานทุกอย่างได้ลุล่วง อย่างดิจิทัลwallet ที่ขณะนี้มีคนลงทะเบียนไปแล้วกว่า 20 ล้านคน นี่ก็เป็นความหวังที่อยากให้สำเร็จโดยเร็วเศรษฐกิจจะได้ดีประชาชนจะได้มีเงินใช้

 

ส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติจะมีการขอเสนอตำแหน่งโควตารัฐมนตรีให้นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์นั้น นายวิสุทธิ์ กล่าวว่าตนก็ทราบ มาแบบนี้เหมือนกันแต่ไม่รู้ รายละเอียดของพรรครวมไทยสร้างชาติ


ที่มาข่าว :TNN

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง