รีเซต

แคมป์ปิ้งอุ่นใจ ด้วยเสื้อแจ็กเก็ตกันไฟจาก “Trekka”

แคมป์ปิ้งอุ่นใจ ด้วยเสื้อแจ็กเก็ตกันไฟจาก “Trekka”
TNN ช่อง16
6 ธันวาคม 2563 ( 22:40 )
153
แคมป์ปิ้งอุ่นใจ ด้วยเสื้อแจ็กเก็ตกันไฟจาก “Trekka”

คุณอาจจะมีเสื้อแจ็กเก็ตดี ๆ อยู่สักสองสามตัวที่สามารถกันทั้งลมและกันน้ำได้ แต่เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่เสื้อแจ็กเก็ตทั่วไปทำไม่ได้ก็คือคุณสมบัติในการ “กันไฟ” 


ลองนึกสถานการณ์ง่าย ๆ ดูว่าถ้าคุณต้องไปเข้าค่ายพักแรมที่ต้องมีการก่อกองไฟ หากสะเก็ดไฟกระเด็นมาโดนเสื้อแจ็กเก็ตทั่วไปแล้วก็มักจะทำให้เสื้อตัวนั้นกลายเป็นรูไหม้และเสียคุณสมบัติที่จะป้องกันลมและฝนไปเปล่า ๆ แต่ด้วยนวัตกรรมใหม่จากทีม “Trekka Designs” พบกับแจ็กเก็ต “Trekka Element Jacket” ที่ออกแบบมาให้สามารถทนทานต่อสภาพอากาศ กันลม กันน้ำ กันไฟ ระบายอากาศได้ดี และยังสวมใส่อุ่นสบายอีกด้วย 


โดยชั้นนอกของเสื้อนั้นทำมาจากผ้า Nomex® fabric ที่มีคุณสมบัติกันไฟ กันขาด และกันน้ำ ซึ่งมักจะใช้กันในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่นชุดนักดับเพลิงไปจนถึงการใช้งานกับรถโรเวอร์สำรวจดาวอังคาร ในขณะที่ผ้า Nomex® ด้านนอกนั้นมีคุณสมบัติที่ทนทานต่อการฉีกขาด กันน้ำ กันลม และกันไฟ ส่วนชั้นผ้าฉนวน Polartec® Power Fill™ ด้านในก็ทำหน้าที่จะกักเก็บความอุ่นไว้ให้คุณได้สวมใส่อย่างสบาย และยังมีคุณสมบัติแห้งไวอีกด้วย


ตัวเสื้อ “Trekka Element Jacket” ยังออกแบบมาอย่างสวยงาม เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาให้ส่งเสริมรูปร่างของผู้ใส่ ทั้งยังมีกระเป๋าด้านในและด้านนอกตัวเสื้อรวมกันถึง 8 กระเป๋า ไม่ว่าจะถนัดซ้ายหรือขวาก็ใช้งานได้อย่างสะดวก มีช่องสำหรับสอดมือด้านหน้ากระเป๋า ช่องกระเป๋าเก็บของตรงอก และยังมีช่องสำหรับใส่ของเช่นขวดน้ำหรือร่มได้อย่างสบาย ๆ โดยไม่ต้องสะพายกระเป๋าเพิ่มแต่อย่างใด ตัวเสื้อยังมีหมวกฮู้ดติดมาให้เพื่อใช้กันฝนหรือกันลมได้อย่างดี


เสื้อแจ็กเก็ต “Trekka Element Jacket” ยังออกแบบมาทั้งสไตล์ของผู้ชายและผู้หญิง มีหลากหลายขนาดและหลากหลายสี โดยมีแผนการที่จะจัดส่งสินค้าภายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 ที่จะถึงนี้ สนนราคาอยู่ที่ 229 ดอลลาร์ หรือประมาณ 6,900 บาทไทยเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง