รีเซต

เพื่อน เล่านาทีช่วย สาวไลฟ์สด ถูกชายแปลกหน้าลวนลาม จ่อแจ้งความ

เพื่อน เล่านาทีช่วย สาวไลฟ์สด ถูกชายแปลกหน้าลวนลาม จ่อแจ้งความ
ข่าวสด
19 กุมภาพันธ์ 2564 ( 10:09 )
381
เพื่อน เล่านาทีช่วย สาวไลฟ์สด ถูกชายแปลกหน้าลวนลาม จ่อแจ้งความ

เพื่อน เผย สาวไลฟ์สด ถูกชายแปลกหน้าหลอกพาไปลวนลาม ปลอดภัยแล้ว หลังเดินทางไป บขส.ขอนแก่น เพื่อหาเพื่อนชายที่เคยคุย จ่อแจ้งความ

 

 

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพของหญิงสาวคนหนึ่ง ถูกกลุ่มวัยรุ่นลวนลามแล้วไลฟ์เฟซบุ๊ก โดยไม่สนใจและไม่รู้สึกละอายแต่อย่างใด เบื้องต้นทราบว่า สาวคนดังกล่าวเดินทางมาจาก จ.เลย มาที่ขอนแก่น จากนั้นคนที่นัดหมายก็ไม่มารับที่ บขส.ตามนัด กระทั่งมีคนมาช่วยแต่กลับลวนลามตามภาพที่ปรากฎ แถมยังไลฟ์เฟซบุ๊กไปด้วย ก่อนจะมีคนมาช่วยแล้วกลับ จ.เลย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันที่ 19 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวข่าวได้สอบถามไปยังผู้โพสต์ทราบชื่อ คือ น้องเมย์ (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของสาวผู้เสียหายที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ของวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเพื่อนของตนถูกชายที่เคยคุยกันหลอกให้ไปหาที่ จ.ขอนแก่น และบอกว่าจะไปรับที่ บขส.ขอนแก่น แต่เมื่อเพื่อนเดินทางไปถึง ปรากฏว่า ชายดังกล่าวเงียบหายไป ติดต่อไม่ได้ และไม่มารับตามที่คุยไว้

 

 

น้องเมย์ กล่าวต่อว่า ซึ่งเพื่อนของตนก็รออยู่นาน จนมีชายที่ลวนลามในคลิปบอกว่าสงสารอาสาช่วยเหลือ โดยบอกกับเพื่อนของตนว่าจะพาไปพักที่บ้านของตัวเองก่อนแล้วจะไปส่งขึ้นรถในตอนเช้า ก่อนที่เพื่อนตนจะนั่งรถไปด้วย เพราะคิดว่าจะช่วยเหลือจริง ๆ กระทั่งไปโผล่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น แล้วก็มีการตั้งวงกินเหล้ากัน

 

น้องเมย์ กล่าวอีกว่า โดยเพื่อนของตนก็ได้ไลฟ์สดไปด้วย โดยมีผู้ชายเข้ามาลวนลาม หอมแก้ม ล้วงนม ซึ่งก็มีหลายคนเห็น จึงได้มีการพูดคุยกันและเพื่อนของตนก็โทรศัพท์มาบอกให้ช่วยประจานกลุ่มชายดังกล่าวนี้ให้หน่อย พร้อมทั้งบอกว่าอยากให้พาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

"เพื่อนของหนูเพิ่งออกจากโรงพยาบาลจิตเวช กินยารักษาได้ไม่ถึงเดือน แต่ยังโชคดีที่มีรุ่นพี่คนหนึ่งเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน ซึ่งรุ่นพี่คนนี้เคยไปออกทริปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งหลังจากช่วยเหลือแล้วก็ได้พาเพื่อนที่ถูกลวนลามไปเปิดห้องพักให้อีกห้องหนึ่งเพื่อพักผ่อนและรอเดินทางกลับในวันต่อมา โดยที่พี่เขาเปิดห้องอีกห้องหนึ่งคอยดูแลอยู่ห่าง ๆ" น้องเมย์ กล่าว

 

น้องเมย์ กล่าวด้วยว่า หลังจากที่โพสต์เหตุการณ์ดังกล่าวไป มีชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจบอกว่า รู้จักกับชายในคลิปมาบอกให้ลบโพสต์ อ้างว่าถ้าไม่ลบจะถูกดำเนินคดีในข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยในวันพรุ่งนี้ตนจะคุยกับเพื่อนเพื่อเตรียมเข้าแจ้งความหรือไม่ อย่างไร ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง