รีเซต

‘ปิยะ ปิตุเตชะ' ติดโควิด เผยไทม์ไลน์ละเอียดยิบ-ขอโทษปชช.

‘ปิยะ ปิตุเตชะ' ติดโควิด เผยไทม์ไลน์ละเอียดยิบ-ขอโทษปชช.
TNN ช่อง16
18 เมษายน 2564 ( 19:23 )
438
‘ปิยะ ปิตุเตชะ' ติดโควิด เผยไทม์ไลน์ละเอียดยิบ-ขอโทษปชช.

วันนี้ ( 18 เม.. 64 )จากกรณี นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ระยอง พี่ชาย ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขติดเชื้อโควิด-19 


ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผมต้องขออภัยและเสียใจเป็นอย่างมาก ที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า ผมติดไวรัส โควิด-19 ครับ โดยผมเริ่มมีอาการไข้สูงตั้งแต่วันที่ 16 เม. .จึงได้รีบไปตรวจ โดยได้ผลวันที่ 17 เม. . ช่วง 6 โมงเย็นพบว่า ผลเป็นบวก พบว่าติดไวรัส โควิด-19 ทั้งนี้ผมได้ แนบ timeline ของผม ตั้งแต่วันที่ 4 เม.


เพื่อให้พี่น้องที่ใกล้ชิดหรือพบปะกับผมในช่วงเวลาดังกล่าวได้ทราบ และผมได้ให้ข้อมูลการสอบสวนโรคแก่ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขในการสอบสวนโรค อย่างตรงไปตรงมาแล้ว เพื่อวินิจฉัยกลุ่มเสี่ยงสูง และเสี่ยงต่ำ เพื่อให้ดำเนินการตามการควบคุมโรคต่อไป ส่วนพี่น้องที่พบปะพบกันในช่วงเวลาดังกล่าว หากไม่สบายใจให้ทุกท่านไปขอรับการตรวจได้ที่ ตลาดเนินอุไร ข้างสวนศรีเมือง ระยองนะครับ


ผมต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยความจริงใจ ที่ไม่ระมัดระวังป้องกันตัวเองมากพอ และอยากให้กรณีของผมได้เป็นเหตุการณ์เตือนใจพี่น้องชาวระยองทุกคนให้ระมัดระวัง ตัวเองมากขึ้น ไม่เสี่ยงกับสถานการณ์ใดๆก็ตาม กราบขออภัยทุกท่านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้  ที่นี้ด้วยครับ

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง