รีเซต

แม่เตือนแล้วอย่าไป! ก่อนลูกชายพบจุดจบพร้อมสาวสอง ญาติหวิดวางมวย

แม่เตือนแล้วอย่าไป! ก่อนลูกชายพบจุดจบพร้อมสาวสอง ญาติหวิดวางมวย
ข่าวสด
29 มิถุนายน 2563 ( 13:09 )
152
แม่เตือนแล้วอย่าไป! ก่อนลูกชายพบจุดจบพร้อมสาวสอง ญาติหวิดวางมวย

 

2 ครอบครัวสุดเศร้า นำศพ สาวสอง กับพลทหารแฟนหนุ่มถึงบ้านแล้ว หลังก่อเหตุฆ่าตัวตายสลดคาห้องพัก แม่ยืนยันไม่เคยกีดกันความรัก พ่อหวิดวางมวย

จากกรณี นายน้อย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง ก่อเหตุยิง พลทหารเอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ทหารกองประจำการสังกัด มทบ.12 เสียชีวิต ก่อนฆ่าตัวตายตาม ภายในหอพักไม่มีชื่อในซอยพระราม 2 ที่ 94 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. พร้อมเขียนจดหมายลาตายทำนองว่าความรักของทั้งคู่ถูกกีดกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันที่ 29 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ภูเงิน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ แม่ของนายน้อย (นามสมมติ) สาวประเภทสอง ได้นำศพลูกมาตั้งอยู่ภายในบ้าน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีญาติ ๆ ต่างพากันมาร่วมจัดงานศพ โดยที่หน้าโลงศพของนายน้อยมีการนำรูปภาพของนายน้อยที่เป็นภาพเดี่ยว ส่วนอีกภาพเป็นภาพที่นายน้อยถ่ายคู่กับพลทหารเอ (นามสมมติ) ตั้งไว้ข้างกันตามคำสั่งเสียของนายน้อยที่ได้เขียนจดหมายลาตายไว้ ซึ่งแม่ร่ำไห้จุดธูปไหว้ศพลูก

 

แม่ของนายน้อย กล่าวว่า ตนเสียใจมาก ไม่คิดว่าลูกชายจะตัดสินใจแบบนี้ เพราะว่าเรื่องต่าง ๆ มีอะไรก็น่าจะคุยกันได้ ตนทราบว่าลูกชายของตนรักพลทหารเอมาก และคบหากันมานานร่วม 2 ปีแล้ว หลังจากที่เข้ารับการเกณฑ์ทหารพร้อมกัน เพราะเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน ลูกชายเป็นคนรักสวยรักงาม เคยพาแฟนหนุ่มมานอนที่บ้านหลังนี้หลายวัน ก่อนเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ

แม่ของ สาวสอง จุดธูปไหว้ศพลูกชายหลังจากนำกลับมาถึงบ้านที่จ.ศรีสะเกษ

"แม่อธิษฐานว่า ขอให้ลูกไปสู่สุขคติ เกิดชาติหน้าขอให้เป็นผู้หญิงที่สวยงาม และร่ำรวย ไม่ต้องยากจนเหมือนในชาตินี้ โดยแม่และญาติพี่น้องกำหนดที่จะนำศพลูกชายไปฌาปนกิจที่วัดหนองตระกาศ ในวันพฤหัสที่ 2 ก.ค.นี้" แม่ กล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางที่บ้านพักของ พลทหารเอ แฟนหนุ่มของนายน้อย ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 150 เมตร พบแม่ของพลทหารเอได้นำศพลูกชายมาตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้าน มีพวงหรีดจากนายทหารและข้าราชการหน่วยทหารที่พลทหารเอไปรับราชการอยู่ส่งมาไว้อาลัยจำนวนหนึ่ง บรรดาญาติพี่น้องต่างพากันจัดเตรียมงานศพ

แม่ของพลทหารเอ กล่าวว่า ตนนำศพของลูกชายกลับมาถึงบ้านเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา และทำพิธีสวดศพคืนแรกไปแล้ว ตนขอยืนยันว่า ไม่เคยกีดกันความรักของลูกชาย แต่ลูกชายได้มาปรึกษาตนว่า อยากเลิกคบกับนายน้อย เนื่องจากเป็นไปไม่ได้ที่ผู้ชายจะมาอยู่กินด้วยกัน

บรรยากาศงานศพที่บ้านของพลทหารเอ (นามสมมติ) มนพื้นที่จ.ศรีสะเกษ

"อีกทั้ง ลูกชายของแม่ต้องการกลับไปคืนดีและอยู่กินกับภรรยาเก่าที่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ต่อมาแม่ได้ยินลูกชายโทรศัพท์ไปบอกเลิกกับนายน้อย จากนั้น จะเข้าไปเก็บข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวที่บ้านพักที่เกิดเหตุ ซึ่งแม่เตือนลูกชายว่า ไม่ควรจะเข้าไปหานายน้อย เพราะแม่เข้าใจความรู้สึกของนายน้อยว่า รักลูกชายของแม่มาก แม่เข้าใจความรู้สึกของคนที่จิตใจเป็นผู้หญิงดีว่าเป็นอย่างไร สุดท้ายลูกก็เข้าไปหานายน้อย และเกิดเหตุฆ่ากันตายจนได้ แม่จะนำศพลูกไปฌาปนกิจในวันที่ 1 ก.ค.นี้ ที่วัดหนองตระกาศ" แม่ของพลทหารเอ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ที่บ้านของนายน้อยได้มีพ่อของพลทหารเอได้เดินมาหากลุ่มญาติของนายน้อย โดยพ่อได้สอบถามญาติของนายน้อยว่า จะเอาศพของนายน้อยออกไปฌาปนกิจเมื่อใด โดยศพของพลทหารเอจะนำไปฌาปนกิจหลังสวดศพครบ 3 วันแล้ว แต่พูดจากันไม่รู้เรื่อง เพราะต่างฝ่ายต่างต้องการสวดศพ 3 วันแล้วนำไปฌาปนกิจเช่นกัน

จนทำให้เกือบจะมีเรื่องชกต่อยกัน โดยมีญาติของทั้ง 2 ฝ่ายเข้ามาห้ามปรามและต่างคนต่างนำคนของตัวเองออกไป ซึ่งญาติของนายน้อยได้ไปแจ้งความด้วยวาจากับผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ไว้แล้ว

าภพคู่นายน้อยกับพลทหารเอที่ถูกนำมาวางไว้ที่หน้าโลงศพตามคำสั่งเสียในจดหมายลาตาย

____________________________________________________

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง