รีเซต

"เบริล 8 พลัส"เคาะราคา IPO ที่หุ้นละ 10 บาท ขาย 27-29 ต.ค.

"เบริล 8 พลัส"เคาะราคา IPO ที่หุ้นละ 10 บาท ขาย 27-29 ต.ค.
ทันหุ้น
25 ตุลาคม 2564 ( 14:50 )
113
"เบริล 8 พลัส"เคาะราคา IPO ที่หุ้นละ 10 บาท ขาย 27-29 ต.ค.

ทันหุ้น-บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 ระบุในแบบไฟลิ่งว่าได้กำหนดราคาหุ้น IPO ที่หุ้นละ 10.00 บาท โดยจะเสนอขายหุ้นในวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ ซึ่งหุ้นจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมีบล.ทรีนีตี้เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันงการจำหน่าย

 

บริษัท เบริล 8 พลัส จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน ไม่เกิน 50 ล้านหุ้นหรือไม่เกิน 25% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัท ภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญครั้งนี้ ซึ่งมูลค่าระดมทุนที่ได้ 500 ล้านบาท โดยบริษัทมีแผนที่จะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้ขยายสาขาไปยังต่างประเทศ ไม่เกิน 25 ล้านบาท,ลงทุนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ไม่เกิน 25 ล้านบาท, ลงทุนกับพันธมิตรหรือธุรกิจอื่น เพื่อเสริมสร้างศักยภาพทางธุรกิจไม่เกิน 330 ล้านบาทและที่เหลือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ 

 

ทั้งนี้ บริษัท เบริล 8 พลัส ประกอบธุรกิจเป็นที่ปรึกษาด้าน Digital Transformation ที่ให้บริการแบบครบวงจร ในด้านการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management : CRM) การให้บริการด้านการจัดเก็บและบริหารข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) การวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) และการสร้างโมเดลการวิเคราะห์กับการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่าย และเป็นพันธมิตรกับบริษัทซอฟต์แวร์ชั้นนำของโลกในด้านต่างๆ เช่น Salesforce, Google, MuleSoft, Tableau, Snowflake และ Cloudera เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง