รีเซต

ชวนร้านค้าออนไลน์ ร่วมโครงการ DBD ใช้ฟรี 3 เดือน

ชวนร้านค้าออนไลน์ ร่วมโครงการ DBD ใช้ฟรี 3 เดือน
มติชน
29 มีนาคม 2565 ( 14:15 )
42
ชวนร้านค้าออนไลน์ ร่วมโครงการ DBD ใช้ฟรี 3 เดือน

รายงานข่าวจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า แจ้งว่า ได้ร่วมมือกับ 8 MARTECH STARTUP ที่มีเครื่องมือจัดการร้านค้าออนไลน์ และการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ภายใต้โครงการ DBD SERVICE X MARTECH STARTUP ช่วยธุรกิจออนไลน์ให้จัดการออเดอร์ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว จบปัญหากวนใจ ด้วยเครื่องมือ CRM ไม่ว่าจะเป็น ระบบแชทบอท ช่วยตอบลูกค้าอัตโนมัติ 24 ชั่วโมง ระบบจัดการระบบหลังร้าน ระบบดูดออเดอร์ไลฟ์สดผ่านช่องทาง Social Media ต่าง ๆ เป็นต้น เนื่องปัจจุบัน พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้การขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ มีความสำคัญเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม ผู้ประกอบการ SME ยังคงประสบปัญหาในการจัดการออเดอร์และบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM)

 

โครงการ DBD SERVICE X MARTECH STARTUP จึงเป็นโครงการที่จะช่วยตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ธุรกิจออนไลน์ต้องเจอ โดยเปิดโอกาสให้ร้านค้าออนไลน์ที่ผ่านการคัดเลือก ได้ทดลองใช้เครื่องมือส่งเสริมการตลาดออนไลน์ที่หลากหลาย ใช้ง่าย ให้ผลชัดเจนและแม่นยำ จาก 8 Startup ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Zwiz.ai, iBOTNOI, deeple., V Rich App, Shipnity, AIYA, Fillgoods, และ Onechat.ai เป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ผู้ประกอบการ SME ออนไลน์สามารถรักษาฐานลูกค้าและเข้าถึงลูกค้าใหม่ ๆ ได้ด้วย ระบบ AI Chatbot ครบวงจร ที่สามารถให้ข้อมูลสินค้า รับออเดอร์ สรุปยอดอัตโนมัติ ผ่าน Chat, Comment และ Live สด บน Online Platform ต่าง ๆ ทำให้สามารถจัดการระบบหลังร้าน ปิดการขายได้โดยไม่ต้องใช้พนักงานจำนวนมาก ทำงานแทนแอดมิน ตอบลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการยังมีโอกาสได้รับคำแนะนำการใช้ระบบและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดโดยผู้เชี่ยวชาญและ Startup พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ร้านค้าผ่านกิจกรรม Online Showcase ของโครงการอีกด้วยสำหรับผู้ประกอบการออนไลน์ที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคลสัญชาติไทย ที่มีร้านขายสินค้าบนระบบออนไลน์ และไม่มีสินค้าที่ละเมิดลิขสิทธิ์ หรือเครื่องหมายการค้าของผู้อื่น สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้ที่ www.dbdservicexstartup.com ตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 061-236-9893 หรือ e-mail : dbdxstartup@gmail.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง