รีเซต

เจ้าเก่า เจ้าเดิม! หมูป่าแสบ พังรั้ว-ถังขยะหน้าบ้านหมูแคระสาว

เจ้าเก่า เจ้าเดิม! หมูป่าแสบ พังรั้ว-ถังขยะหน้าบ้านหมูแคระสาว
TNN ช่อง16
27 มิถุนายน 2563 ( 17:36 )
395
เจ้าเก่า เจ้าเดิม! หมูป่าแสบ พังรั้ว-ถังขยะหน้าบ้านหมูแคระสาว

วันนี้( 27 มิ.ย.63) จากกรณีที่มี หมูป่าเพศผู้ ของวัดชากค้อเดินลัดเลาะเข้ามาที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งใน ม.7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อมาหาหมูแคระ เพศเมีย ซึ่งอยู่ภายในบ้าน ก่อนที่จะก่อเหตุพังรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้านพังเสียหาย ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนอีกว่า หมูป่าเพศผู้ตัวเดิม ได้ลงมือก่อเหตุซ้ำอีก โดยครั้งนี้ก่อเหตุพังถังขยะจำนวน 2 ถังที่วางอยู่บริเวณหน้าบ้านเสียหายยับเยิน นอกจากนี้ยังพบประตูหน้าบ้านหลังดังกล่าวพังเสียหายด้วยเช่นกัน 


ขณะเดียวกันยังพบบ้านประชาชนในบริเวณดังกล่าว ถูกเจ้าหมูป่าตัวนี้ก่อเหตุพังประตูบ้านด้วยเช่นกัน สอบถาม น.ส.อัญรญา อายุ 20 ปี กล่าวว่า สำหรับหมูป่าตัวนี้เคยก่อเหตุพังประตูรั้วหน้าบ้านตนเองรวมถึงถังขยะหน้าบ้าน ตนเองเห็นก็มีรู้สึกกลัวอยู่บ้าง เวลาขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปนอกบ้านซึ่งต้องผ่านเจ้าหมูป่าตัวนี้ 

ด้านน.ส.สโรชา อายุ 18 ปี เจ้าของหมูแคระสาว กล่าวว่า ปกติแล้วเจ้าหมูป่าตัวนี้มักจะเดินผ่านมาหน้าบ้านเป็นประจำ ซึ่งแต่ก่อนก็ไม่เคยก่อเหตุเช่นนี้และช่วงพักหลังนี้ก็เริ่มมีพฤติกรรมที่รุนแรงขึ้น จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุตนเองตื่นมาก็พบว่ารถจักรยานยนต์ของตนเองพังเสียหายแล้ว อย่างไรก็ตามทางชาวบ้านได้มีการนำเรื่องราวดังกล่าวไปพูดคุยกับทางเจ้าอาวาสวัดชากค้อแล้ว โดยจะมีการทำคอกหมูป่าไว้ภายในวัด เพื่อป้องกันหมูป่าหลุดออกมาและก่อเหตุซ้ำอีก



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเกรี้ยวกราด! หมูป่าพังรถจยย.หวังเข้าไปหาตัวเมีย





เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง