รีเซต

ง้อไม่สำเร็จ! หนุ่มบุกร้านอาหาร ยิงแฟนเก่า เพื่อนสาวโดนลูกหลงดับสลด

ง้อไม่สำเร็จ! หนุ่มบุกร้านอาหาร ยิงแฟนเก่า เพื่อนสาวโดนลูกหลงดับสลด
ข่าวสด
20 สิงหาคม 2564 ( 10:03 )
48
ง้อไม่สำเร็จ! หนุ่มบุกร้านอาหาร ยิงแฟนเก่า เพื่อนสาวโดนลูกหลงดับสลด

 

หนุ่มโหด บุกร้านอาหาร ยิงแฟนเก่า บาดเจ็บ เพื่อนสาวโดนลูกหลง เสียชีวิตสลดหน้าร้านในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายแล้ว

 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 20 ส.ค.2564 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันบริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถ.เฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลขอนแก่น และเจ้าหน้าที่สว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 รายชื่อ น.ส.วิรัชดาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี และ น.ส.สุทธิดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ทั้งสองสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าตามร่างกาย เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลขอนแก่น แต่ น.ส.วิรัชดาพร บาดเจ็บสาหัสและทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

หนุ่มโหด บุกร้านอาหาร ยิงแฟนเก่า บาดเจ็บ เพื่อนสาวโดนลูกหลง เสียชีวิตสลดหน้าร้านในพื้นที่ จ.ขอนแก่น

 

จากการสอบสวน เจ้าของร้านอาหาร กล่าวว่า ผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านของตน กระทั่งร้านปิดเวลา 23.00 น. ผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้ทำความสะอาดเก็บข้าวของภายในร้าน ต่อมาเวลาประมาณ 00.00 น. ผู้ก่อเหตุได้นั่งรถยนต์มา ก่อนที่ผู้ตายและผู้บาดเจ็บจะออกไปพูดคุยกัน ตนเห็นว่าคุยกันนานมากเพราะจะปิดร้านกลับบ้าน แล้วกระเป๋ากับกุญแจรถยังอยู่ในร้าน จึงเดินออกมาดูเห็นกำลังยืนคุยกับชายข้างรถกระบะ หลังจากนั้นก็ได้ยิงเสียงปืนหลายนัด กระทั่งพบว่าลูกน้องของตนถูกยิงล้มลงเกิดเหตุดังกล่าว

 

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา กล่าวว่า เบื้องต้นชุดสืบสวนสอบปากคำ น.ส.สุทธิดา แล้วที่โรงพยาบาลขอนแก่น ทราบว่าคนก่อเหตุยิงคืออดีตแฟนเก่า ที่เคยคบกันมา หลังเลิกกันอดีตแฟนของ น.ส.สุทธิดา พยายามที่จะมาขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่งทราบว่า น.ส.สุทธิดา มาทำงานที่ร้านอาหารดังกล่าวที่อยู่ติดกับที่เกิดเหตุ

 

 

พ.ต.อ.ปรีชา กล่าวต่อว่า กระทั่งได้มีการโทรศัพท์ออกไปพูดคุยกัน โดยมี น.ส.วิรัชดาพร เพื่อนสนิทของ น.ส.สุทธิดา ไปด้วยกัน แต่สุดท้ายถูกอดีตแฟนเก่าใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากรถกระบะ จากเบาะนั่งผู้โดยสาร ก่อนที่จะบอกให้เพื่อนขับหลบหนีไป ซึ่งตอนนี้ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งหลบหนีไปในพื้นที่ อ.ชุมแพ จึงได้ประสานให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ เร่งติดตามตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง