รีเซต

แฟนพันธุ์แท้ทำนาเป็นโลโก้ "หงส์แดง" ฉลองชัยชนะ

แฟนพันธุ์แท้ทำนาเป็นโลโก้ "หงส์แดง" ฉลองชัยชนะ
TNN ช่อง16
27 มิถุนายน 2563 ( 18:58 )
236
แฟนพันธุ์แท้ทำนาเป็นโลโก้ "หงส์แดง" ฉลองชัยชนะ

วันที่ 27 มิถุนายน 2563 นายเฉลียว  มั่นทอง อายุ 46 ปี เจ้าของ ไร่เอ็นบีบี  บ้านวังเจริญรัตน์ 120 ม. 8 ตำบลบ่อไทย.  อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ แฟนบอลพันธุ์แท้ทีมลิเวอร์พูลที่ติดตามเชียร์ทีมรักมากว่า 30 ปี เกิดไอเดียเด็ดด้วยการใช้พื้นที่ทำนาเป็นรูปโลโก้ทีมหงส์แดงแปลงใหม่ พร้อมกับเตรียมจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ฉลองแชมป์ให้กับทีมลิเวอร์พูลอีกด้วย


นายเฉลียว มั่นทอง เจ้าของไอเดียดังกล่าว เล่าว่า เมื่อปี พ.ศ. 2560 ได้มีโอกาสไปเมืองลิเวอร์พูล เพื่อไปชมแมตช์ระหว่างลิเวอร์พูลกับแมนยูฯ วันนั้นลิเวอร์พูลชนะ 3-1 เมื่อกลับมาไทยจึงทำนาเป็นรูปโลโก้ของทีมหงส์แดง จนเป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้ สาเหตุที่ทำแปลงนาเป็นรูปสัญลักษณ์ของทีมหงส์แดง เพื่อต้องการสื่อให้ทางสโมสร และคนทั่วโลกให้รู้ว่า มีคนไทยคนหนึ่งที่คลั่งไคล้ในทีมลิเวอร์พูลมาก แม้กระทั่งคนงานในไร่ทั้งหมดก็จะใส่เสื้อลิเวอร์พูลทุกคน ตอนนี้ก็เข้าไปอยู่ในกลุ่มของลิเวอร์พูลไทยแลนด์ เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งการทำสัญญาลักษณ์ ทีมหงส์แดง บนแปลงนาข้าว เพื่อหวังฉลองชัย และสุดท้าย ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษในฤดูกาลนี้ได้เป็นผลสำเร็จ 


นายเฉลียว เปิดเผยต่อว่า ตั้งแต่สมัยเรียน อยู่ชั้น ป.6 ชอบนักเตะ เอียน รัช จอห์น บาร์นส์  และต่อมาก็ชื่นชอบทีมสโมสรลิเวอร์พูล โดยติดตามเชียร์มาตลอด โดยเชียร์มา 30 ปี แล้ว ก็ไม่เคยได้แชมป์ จนเพื่อนๆ แซวว่า เปลี่ยนใจไปชอบทีมอื่นมั๊ย  ซึ่งตนก็ตอบไปว่า มันเปลี่ยนไม่ได้แล้ว เป็นการชอบฝังใจ ไม่ว่าจะแพ้ หรือชนะ ก็ยังจะเชียร์เหมือนเดิม 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เห็นด้วยกับคล็อปป์!โซลชาชี้งานยากลิเวอร์พูลเลียนแบบแมนยูยุคป๋า
เป็นไปไม่ได้!คล็อปปรับลิเวอร์พูลยากครองเจ้าพรีเมียร์เหมือนแมนยู
ภารกิจที่เหลือ! เปิดสถิติที่ ลิเวอร์พูล อาจสร้างขึ้นใหม่

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง