รีเซต

‘ถ่ายบัตรประชาชนสวย’ ชาวเน็ตแห่แชร์เขตไหนจึ้ง พร้อมเคล็ดลับรูปปัง

‘ถ่ายบัตรประชาชนสวย’ ชาวเน็ตแห่แชร์เขตไหนจึ้ง พร้อมเคล็ดลับรูปปัง
TNN ช่อง16
10 มิถุนายน 2567 ( 16:15 )
1.6K
‘ถ่ายบัตรประชาชนสวย’ ชาวเน็ตแห่แชร์เขตไหนจึ้ง พร้อมเคล็ดลับรูปปัง

กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตแห่กันทำชาร์เลนจ์อยู่ในขณะนี้สำหรับการ ‘ถ่ายรูปบัตรประชาชน’ โดยต่างอวดกันว่าใครไปเขตไหนแล้วได้รูปสวยๆ โดยกระแสนี้มาดังเปรี้ยงหลังจาก ‘มิลลิ’  ( milli ) นักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดังชาวไทย ได้โพสต์ภาพบนบัตรประชาชนใหม่สวยแบบจึ้งผ่าน X  พร้อมแชร์เคล็ดลับ การถ่ายภาพให้สวยโดยบอกว่า ‘ให้ใส่เสื้อสีเข้ม เมคอัพให้เข้มตรงแก้มกับปาก’ เท่านั้นเอง โดยสำนักงานเขตบางพลัด เป็นเขตที่สาวมิลลิไปทำบัตรประชาชนใหม่ 


หลังจากโพสต์นี้ของมิลลิ เผยแพร่ออกไป ทำเอาชาวเน็ตต่างอยากตามรอยกันเพียบ ทางด้านสำนักงานเขตบางพลัด ก็ออกมารับลูกโพสต์เชิญชวนประชาชนให้มาทำที่เขต พร้อมกับพูดด้วยความภาคภูมิใจว่าจากการสอบถามความพึงพอใจส่วนใหญ่มีความพึงพอใจมาก เพราะถ่ายออกมาแล้วสวย เจ้าหน้าที่มีความใส่ใจ และให้บริการดี 


สำหรับใครที่อยากมีบัตรประชาชนสวย ๆ สามารถเดินทางมาใช้บริการ ณ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางพลัด ทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 08.00-16.00 น. (มีบริการจองคิวออนไลน์ผ่าน BMAQ และ Walk-in) 

การเดินทาง รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีบางพลัด ทางออกที่ 2 ฝั่งสำนักงานเขตบางพลัด สำหรับรถบัสและรถร่วมบริการ สาย 18 , 110 , 170 และ 203


ขณะที่ชาวเน็ตต่าเข้ามาแชร์พิกัดถ่ายรูปสวยไม่แพ้บางพลัด อาทิเช่า เขตสาทร เขตสวนหลวง จุดบริการ Express ในสถานที่ต่าง ๆ เป็นต้น 



ภาพจาก เขตบางพลัด

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง