รีเซต

อมาโด้อัดแคมเปญ แถมประกันโควิด ใกล้ลงตลาดmai

อมาโด้อัดแคมเปญ แถมประกันโควิด ใกล้ลงตลาดmai
ทันหุ้น
23 กรกฎาคม 2564 ( 07:29 )
52
อมาโด้อัดแคมเปญ แถมประกันโควิด ใกล้ลงตลาดmai

 

ทันหุ้น – “อมาโด้” จับมือ Tune Protect ประเทศไทย จัดแคมเปญใหญ่ “ซื้อสินค้าอมาโด้แถมความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19” เพื่อมอบให้คนไทยในช่วงวิกฤติโควิด-19 เตรียมเดินหน้าเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ mai เร็วๆ นี้

 

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (amado) ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ เปิดเผยว่า อมาโด้ถือเป็นบริษัทสุขภาพและความงาม จากสตาร์ทอัปที่เติบโตไวและกำลังก้าวสู่การเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ในเร็วๆ นี้

 

จังมือพันธมิตร

 

ทั้งนี้บริษัทได้เดินหน้าสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการจับจ่ายซื้อของอย่างไร้ความกังวลโดยช่องทาง “Amado Shopping สุขทุกการสั่งซื้อ” ทีวีโฮมช้อปปิ้ง เพื่อเลี่ยงการเดินทางออกจากที่พักในวิกฤติการระบาดของโรคโควิด-19 นี้ ด้วยการเสริมทัพช่องทางการขายทางทีวีที่แข็งแกร่งของ Amado Shopping นอกเหนือจากการดึงพันธมิตรทางธุรกิจหลากหลายแบรนด์ที่นำสินค้ามาขายผ่านช่องทางดังกล่าว เรายังต้องการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในทุกมิติ

 

ล่าสุด อมาโด้ผนึกความร่วมมือกับ Tune Protect ประเทศไทย จัดแคมเปญพิเศษ “ซื้อสินค้าอมาโด้แถมความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19” ซึ่งแคมเปญนี้เมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้าอมาโด้ครบตามเงื่อนไขผ่านทาง Amado Shopping ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19 จาก Tune Protect ประเทศไทย ฟรีทันที เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ถึง 31 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์ กอปรกับการใส่ใจเรื่องสุขภาพต้องมาเป็นอันดับแรก เราจึงเล็งเห็นว่าการที่ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครองจากบริษัทภัยชั้นนำระดับโลกจึงถือเป็นเรื่องที่ดี

 

เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย

 

ทั้งนี้ อมาโด้มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมกลุ่มสุขภาพ (เฮลตี้) และความงาม (บิวตี้) ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มช่วงอายุและนำเสนอในราคาสมเหตุสมผล ด้วยฐานลูกค้ากว่า 1.2 ล้านรายทั่วประเทศ ทำให้เราเข้าใจพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายและจัดโปรโมชันสินค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมายแต่ละช่อง แต่ละรายการ จึงมั่นใจว่าการผนึกกำลังในครั้งนี้ถือเป็นการการันตีของอมาโด้ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงามที่พร้อมส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อให้เป้าหมายในการนำพาบริษัทก้าวเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามของไทย ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของแบรนด์ “We live for your health”

 

“ปัจจุบันถือได้ว่าช่องทางการจัดจำหน่าย “Amado Shopping สุขทุกการสั่งซื้อ”เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นในธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้งด้วยจุดเด่นความสามารถในการรวบรวมรายการเรตติ้งคุณภาพของสถานีโทรทัศน์ชั้นนำมาสร้างช่องทางขายใหม่ทรงประสิทธิภาพ เสริมทัพด้วยขุมพลังเทเลเซลล์กว่า 200 สายสำหรับรับออร์เดอร์ให้บริการลูกค้า

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง