รีเซต

'ตีตี' แอปฯ เรียกรถรับส่งยักษ์ใหญ่สัญชาติจีน ลุยตลาดอาร์เจนตินา

'ตีตี' แอปฯ เรียกรถรับส่งยักษ์ใหญ่สัญชาติจีน ลุยตลาดอาร์เจนตินา
Xinhua
18 พฤศจิกายน 2563 ( 15:03 )
50
'ตีตี' แอปฯ เรียกรถรับส่งยักษ์ใหญ่สัญชาติจีน ลุยตลาดอาร์เจนตินา

 (แฟ้มภาพซินหัว : เจ้าหน้าที่ของตีตีชูสิง แอปพลิเคชั่นเรียกรถรับส่งสัญชาติจีน เตรียมพร้อมฆ่าเชื้อรถยนต์ในซานติเอโก เมืองหลวงของชิลี วันที่ 19 เม.ย. 2020)

บัวโนสไอเรส, 18 พ.ย. (ซินหัว) -- ตีตี หนึ่งในแอพลิเคชั่นเรียกรถรับส่งรายใหญ่ที่สุดของโลกสัญชาติจีน เริ่มให้บริการ "ตีตี เอกซ์เพรส" และ "ตีตี แท็กซี่" ในอาร์เจนตินาแล้วเมื่อวันอังคาร (17 พ.ย.) ในเมืองลาพลาตา เมืองเอกของรัฐบัวโนสไอเรส และเขตเกรทเตอร์ บัวโนสไอเรส ซึ่งเป็นเขตเมืองหลวงของอาร์เจนตินา

 

ตีตีระบุในแถลงการณ์ว่า การให้บริการครั้งนี้มีขึ้นหลังจากการดำเนินงานและวิเคราะห์นานหลายเดือน โดยทีมงานของบริษัทได้พิจารณาถึงความต้องการด้านการเดินทางระดับท้องถิ่นและปรับใช้แพลตฟอร์มของบริษัทสำหรับการให้บริการในอาร์เจนตินาบริษัทระบุว่า เมื่อ 5 สัปดาห์ที่แล้ว มีคนขับแท็กซี่มากกว่า 15,000 คน และคนขับรถประเภทอื่นอีกมากกว่า 15,000 คน ลงทะเบียนเข้าร่วมให้บริการผ่านแอปฯ ของตีตี ซึ่งเริ่มให้บริการและสร้างรายได้อย่างอิสระและปลอดภัยแล้ว

 

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัย ผู้ใช้งานแอปฯ และคนขับรถจะได้รับการคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับการเดินทางแต่ละเที่ยว นอกจากนี้ยังมีบริการสายด่วนฉุกเฉินในพื้นที่ซึ่งพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โดยผู้ใช้งานสามารถติดต่อสื่อสารกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญได้ ซึ่งเป็นบริการพิเศษในตลาดบริการเรียกรถรับส่งเฟลิเป คอนเตรราส ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารสำหรับอเมริกาใต้ของตีตี กล่าวว่าทีมงานของบริษัทจะนำความสามารถ ประสบการณ์ เทคโนโลยี และความมุ่งมั่น มาใช้เพื่อพัฒนาการเดินทางของผู้อยู่อาศัยในกรุงบัวโนสไอเรสและในย่านท่าเรือ ผ่านบริการที่เข้าถึงได้ ที่มีมาตรฐานคุณภาพสูงและมุ่งเน้นความปลอดภัยอนึ่ง ตีตีมีผู้ใช้งานมากกว่า 550 ล้านคนใน 13 ประเทศทั่วโลก และมีคนขับรถลงทะเบียนร่วมให้บริการผ่านแอปฯ แล้วมากกว่า 31 ล้านคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง