รีเซต

พากลับวัดวุ่น! พระคลุ้มคลั่ง อาละวาดในห้องฉุกเฉิน

พากลับวัดวุ่น! พระคลุ้มคลั่ง อาละวาดในห้องฉุกเฉิน
TNN ช่อง16
1 ตุลาคม 2563 ( 14:22 )
111
พากลับวัดวุ่น! พระคลุ้มคลั่ง อาละวาดในห้องฉุกเฉิน

วันนี้( 1 ต.ค.63)  ร.ต.อ.สุพรรณโรจน์ อิ่มวิเศษ รอง สวป.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.โรงพยาบาลพิมายให้ไปช่วยระงับเหตุ พระคลุ้มคลั่งกำลังอาละวาดคนป่วยและญาติที่มาเฝ้าคนป่วยในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลพิมาย จึงพร้อมด้วย ตร.ชุด 191 สภ.พิมายรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบพระรูปหนึ่ง อายุประมาณ 50 ปี กำลังพูดจาเอะอะโวยวายอยู่หน้าห้องฉุกเฉินจึงได้ควบคุมตัวออกมาด้านหน้าโรงพยาบาลพิมาย เพื่อจะนำไปขึ้นรถตำรวจส่งกลับวัดแห่งหนึ่งที่บ้านตะบอง ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา 

แต่ระหว่างที่กำลังจะนำขึ้นรถตำรวจมีรถบัสโดยสารประจำทางผ่านมาพอดี เพื่อจอดส่งผู้โดยสารหน้าโรงพยาบาลพิมาย พระรูปดังกล่าว จึงได้รีบเดินจะไปขึ้นรถโดยสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตะโกนบอกให้เด็กรถรีบปิดประตูรถไม่ให้พระขึ้นไปบนรถโดยสาร เพราะเกรงว่าจะไปอาละวาดผู้โดยสารคนอื่นๆที่อยู่ในรถ จากนั้นจึงควบคุมตัวพระมาขึ้นรถตำรวจเพื่อจะนำไปส่งที่วัด พร้อมกับจะได้สอบถามผู้ใกล้ชิดถึงอาการป่วยของพระรูปนี้ เพื่อจะได้ช่วยกันเฝ้าระวังไม่ให้คลุ้มคลั่งไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายตนเอง หรือบุคคลอื่นต่อไป

 จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.โรงพยาบาลพิมาย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้หน่วยกู้ภัยจาก อบต.โบสถ์ ได้นำพระรูปดังกล่าวมาส่งที่โรงพยาบาลพิมาย เนื่องจากมีอาการจิตหลอน ซึ่งขณะที่พยาบาลกำลังจะนำขึ้นเตียงเพื่อทำการตรวจ พระรูปดังกล่าวก็เริ่มคลุ้มคลั่งขัดขืนไม่ยอมให้หมอตรวจ และกำลังจะทำร้ายคนในโรงพยาบาลจึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปดังกล่าว





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง