รีเซต

ผู้กอง พ่อหนุ่มผลักคนแก่หัวฟาด เปิดใจดัดนิสัยให้ลูกติดคุกเป็นปีก่อนก่อเรื่องอีก

ผู้กอง พ่อหนุ่มผลักคนแก่หัวฟาด เปิดใจดัดนิสัยให้ลูกติดคุกเป็นปีก่อนก่อเรื่องอีก
ข่าวสด
17 เมษายน 2563 ( 13:47 )
81
ผู้กอง พ่อหนุ่มผลักคนแก่หัวฟาด เปิดใจดัดนิสัยให้ลูกติดคุกเป็นปีก่อนก่อเรื่องอีก

รองสารวัตร พ่อหนุ่มหัวร้อน ผลักคนแก่หัวฟาดพื้น เปิดใจหลังลูกชายก่อเรื่องอีกรอบ หลังเพิ่งออกจากคุก เหตุโดนพ่อแจ้งจับให้ติดคุกดัดนิสัย

จากกรณีสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ "ยศ โต๊ะจีน" ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ชายหนุ่มทะเลาะกับชายสูงวัย ก่อนจะผลักล้มกลางถนน หัวฟาดพื้นสลบ และเลือดคั่งในสมอง ก่อนที่จะขับรถออกไปโดยไม่สนใจ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาคือ นายบัญชา ดิษฐาพร อายุ 92 ปี อดีตข้าราชการครูบำนาญ ส่วนชายคนก่อเหตุก็ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไร ก่อนขับรถออกไปอย่างหน้าตาเฉย

ร.ต.อ.เดช ศิริวัฒนสกุล รอง สว.สส.สภ.บางน้ำเปรี้ยว เปิดเผยว่า ตนเป็นบิดานายนันท์มนัส ศิริวัฒนสกุล อายุ 28 ปี ผู้ก่อเหตุ โดยก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับทางญาติผู้ประสบเหตุ ทั้งนี้ภายหลังจากที่ตนทราบเรื่องได้รีบเดินทางไปดูแลผู้บาดเจ็บในทันที หลังจากนั้นได้กลับไปว่ากล่าวตักเตือนบุตรชายถึงการกระทำที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

รองสารวัตร ยกมือไหว้ญาติ หลังลูกชายก่อเหตุ ผลักคนแก่หัวฟาดพื้น

โดยเจ้าตัวให้การว่า ถูกคู่กรณีต่อว่าจนเกิดบันดาลโทสะก่อนลงมือก่อเหตุผลักเข้าที่หน้าอกอย่างจัง และหยิบกุญแจรถของคู่กรณีไปแต่เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้นำไปคืนให้ทางญาติผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้โดยปกติบุตรชายตนเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่น มีเพียงเหตุการณ์ไฟไหม้กระต๊อบบ่อปลาที่ไม่ได้ตั้งใจและขณะเกิดเหตุเจ้าตัวก็ไม่ได้อยู่ แต่ส่วนนั้นตนก็ดำเนินคดีตามกฎหมายโดยไม่ปกป้องแม้แต่อย่างใด

ร.ต.อ.ตรัยเดช เผยต่อว่า ส่วนเรื่องของการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนั้น โดยเบื้องต้นตนได้เข้าไปเยี่ยมและเข้าไปดูแลอย่างสม่ำเสมอ ส่วนค่าเยียวยานั้นต้องรอดูอาการเป็นหลัก ซึ่งขณะนี้บุตรชายตนยังไม่ได้ไปเยี่ยมคู่กรณีแต่เร็วๆนี้ตนจะพาไปดูอาการรวมทั้งพาไปพบครอบครัวผู้บาดเจ็บเพื่อขอโทษสำหรับการก่อเหตุในครั้งนี้

ส่วนสาเหตุของหารก่อเหตุนั้นเกิดจากความเครียดที่ถูกต่อว่า โดยไม่มีภาวะเรื่องเครียดสะสมเรื่องอื่น และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง 1 เดือนเศษในคดีที่เผากระต๊อบบ่อปลาของตน ซึ่งครั้งนั้นตนอยากดัดนิสัยให้เป็นคนใจเย็นจึงตัดสินใจดำเนินคดีโดยศาลตัดสินโทษจำคุก 1 ปีกว่า ก่อนออกมาก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง