รีเซต

รวบสาวหัวร้อนจิกหัวกลางอนุสาวรีย์ แจ้ง 2 ข้อหา

รวบสาวหัวร้อนจิกหัวกลางอนุสาวรีย์ แจ้ง 2 ข้อหา
TNN ช่อง16
16 กันยายน 2563 ( 13:19 )
173
รวบสาวหัวร้อนจิกหัวกลางอนุสาวรีย์ แจ้ง 2 ข้อหา

วันนี้ ( 16 ก.ย. 63 )ความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปสาวหัวร้อน ตามด่าทอ แถมกระชากผมสาวคู่กรณีขณะกำลังจะขึ้นบันไดรถไฟฟ้าบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เหตุเพราะไม่พอใจเรื่องแย่งที่นั่งกันบนรถตู้โดยสาร เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียหายได้แจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว 


ล่าสุด พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากตำรวจนครบาลพญาไท ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามผู้ต้องหารายดังกล่าวได้แล้ว โดยอยู่ระหว่างพนักงานสอบสวนดำเนินการสอบปากคำที่เกี่ยวข้อง และจะแจ้งข้อหาผู้ต้องหาในความผิดฐาน “ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 295 ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และในความผิดฐาน “ดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า” ตามมาตรา 393 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ


โดยในวันนี้ พนักงานสอบสวน จะนำตัวผู้ต้องหาไปฟ้องต่อศาลแขวงดุสิต 


ทั้งนี้ ขอฝากเตือนไปยังพี่น้องประชาชนอย่าใช้กำลังในการตัดสินปัญหา ควรตั้งสติและใช้สันติวิธีเข้ามาแก้ไข เพราะเมื่อใช้กำลังทำร้ายซึ่งอาจนำมาถึงความเสียหายทั้งต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สิน หากเกิดความเสียหายดังกล่าวขึ้น ก็ต้องถูกดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วุ่นกลางอนุสาวรีย์!สาวเดรสเทาฉุนเปิดศึกกระชากหัวหลังชิงเก้าอี้รถตู้

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง