รีเซต

แจ้งจับ 2 โจรแสบ แอบลักก๊อกน้ำในร้านค้า กวาดใส่กระเป๋าไปกว่า 40 ชิ้น

แจ้งจับ 2 โจรแสบ แอบลักก๊อกน้ำในร้านค้า กวาดใส่กระเป๋าไปกว่า 40 ชิ้น
ข่าวสด
21 มีนาคม 2565 ( 20:19 )
38
แจ้งจับ 2 โจรแสบ แอบลักก๊อกน้ำในร้านค้า กวาดใส่กระเป๋าไปกว่า 40 ชิ้น

วงจรปิดจับภาพ โจรชายหญิง ขโมยก๊อกน้ำยี่ห้อดัง ในร้านค้าเบ็ดเตล็ด ทำทีเลือกของ ก่อนกวาดใส่กระเป๋าผ้าไปกว่า 40 ชิ้น มูลค่า 4,000 บาท

 

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 2565 น.ส.จารุวรรณ แคล้วสูงเนิน อายุ 37 ปี พนักงานร้าน หจก.จารุวรรณ ค้าเบ็ดเตล็ด ตั้งอยู่ที่บ้านคำไฮ ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 65 ถูกคนร้าย 2 เข้ามาลักก๊อกน้ำอะลูมิเนียม ยี่ห้อ ซันวา หลายชิ้น มูลค่า 4,000 บาท โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน

 

โดยกล้องบันทึกภาพขณะที่ชายและหญิง 2 คน เดินเข้ามาภายในร้านพร้อมกัน โดยฝ่ายหญิงสะพายกระเป๋าผ้ามาด้วย ก่อนที่ทั้งคู่จะทำทีเดินดูสินค้าภายในร้านเหมือนกับลูกค้าตามปกติ จากนั้นทั้งคู่ก็ได้เดินแยกกันไปคนละฝั่ง ฝ่ายหญิงเดินไปที่แผนกอุปกรณ์สุขภัณฑ์ แล้วหยิบเอาก๊อกน้ำ ยี่ห้อ ซันวา ชิ้นละ 90 บาท ไม่ต่ำกว่า 40 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 4,000 บาท ใส่ในกระเป๋าผ้า

 

โดยในระหว่างที่ก่อเหตุฝ่ายชายจะคอยเบี่ยงเบนความสนใจพนักงานด้วยการสอบถามรายละเอียดสินค้าอยู่อีกแผนก และคอยดูลาดเลาให้กับฝ่ายหญิง ซึ่งหลังจากขโมยก๊อกน้ำได้สำเร็จ ฝ่ายหญิงก็เดินกลับออกไป ส่วนฝ่ายชายได้นำเอาสินค้าบางส่วนไปจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ ก่อนที่พนักงานร้านจะมาพบว่า ก๊อกน้ำที่เพิ่งนำมาเติมลงในกล่องลดลงไปมากกว่าปกติ จึงรู้วว่าถูกขโมยไป

 

 

น.ส.จารุวรรณ กล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้สำรวจแผนกจำหน่ายก๊อกน้ำและสุขภัณฑ์ พบว่า ก๊อกน้ำอะลูมิเนียมเหลืออยู่จำนวนไม่มาก จึงนำเอาก๊อกน้ำที่อยู่ในสต็อกมาเพิ่มใส่กล่องไว้กว่า 50 อัน ก่อนจะกลับไปให้บริการลูกค้าและดูแลความเรียบร้อยตามปกติ กระทั่งผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ตนเองได้กลับมาที่แผนกก๊อกน้ำกลับพบว่าก๊อกน้ำอะลูมิเนียมที่เพิ่งนำมาเพิ่มหายไปเกินครึ่ง

 

 

เมื่อสอบถามพนักงานที่เคาน์เตอร์ก็บอกว่า มีลูกค้าเพียงคนสองคนเท่านั้นที่มาซื้อก๊อกน้ำ แต่ก็ซื้อไปเพียงคนละชิ้นสองชิ้นเท่านั้น เมื่อตนเองเห็นว่าผิดปกติ จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าคนร้ายชายหญิงมาขโมยไป จึงได้แจ้งให้เจ้าของร้านทราบและเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.บ้านเป็ด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง