รีเซต

เปลี่ยนแว่นธรรมดาให้เจ๋งกว่าเดิม! ด้วย JLab Audio's open-ear speakers

เปลี่ยนแว่นธรรมดาให้เจ๋งกว่าเดิม! ด้วย JLab Audio's open-ear speakers
TNN ช่อง16
9 มกราคม 2564 ( 19:49 )
214
เปลี่ยนแว่นธรรมดาให้เจ๋งกว่าเดิม! ด้วย JLab Audio's open-ear speakers

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แบรนด์ใหญ่ ๆ อย่าง Bose และ Amazon ก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แว่นตาที่มีลำโพงในตัวออกมาแล้ว และล่าสุด JLab Audio ก็ได้ลองแนวที่ต่างออกไป ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ชื่อว่า JBud Frames เป็นลำโพงแบบ open ears ไร้สายที่สามารถเอาไปติดกับขาแว่นตารุ่นใดก็ได้ จะเป็นแว่นสายตาธรรมดา หรือแว่นตากันแดดก็ไม่ต้องกังวล เพราะมีปลอกซิลิโคนหลายแบบเพื่อให้สามารถรองรับแว่นสายตาที่หลากหลายมาให้ด้วย



สำหรับตัวลำโพงก็มีน้ำหนักเพียงแค่ 11.7 กรัมต่อข้าง มีไดร์เวอร์ขนาด 16.2 มิลลิเมตร และระบบกันน้ำแบบ IPX4 ซึ่งทาง JLab ยังเคลมว่าสามารถใช้งานหูฟังชิ้นนี้ได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง หรือจะเลือกใช้งานหูฟังเพียงตัวเดียวในแต่ละครั้งเพื่อประหยัดแบตเตอรี่ก็ย่อมได้


JBuds Frames มีปุ่มที่ให้คุณเปลี่ยนระดับเสียง, เปลี่ยนการตั้งค่าการใช้งานระหว่าง Signature และ Bass Boost EQ, และปุ่มสำหรับรับหรือตัดสายเรียกเข้า สำหรับวันและเวลาการปล่อยจำหน่ายอาจจะยังไม่แน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะพร้อมจำหน่ายในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งทาง JLab วางแผนไว้ว่าจะขาย JBuds Frames ในราคา 50 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,500 บาาท) ซึ่งถือว่าค่อนข้างถูกกว่าคู่แข่งสองตัวแรกอย่าง Bose Frames และ Amazon Echo Frames เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง