รีเซต

ตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรีเปิดวันแรก-เข้มมาตรการป้องกันโควิด

ตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรีเปิดวันแรก-เข้มมาตรการป้องกันโควิด
TNN ช่อง16
8 มิถุนายน 2564 ( 08:30 )
136
ตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรีเปิดวันแรก-เข้มมาตรการป้องกันโควิด





   



เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บริเวณตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี หลัง ดรสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี มีคำสั่งให้ตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี เปิดทำการค้าขายตามปกติ ในวันที่ 8 มิถุนายน 64 เป็นวันแรกสร้างความดีใจให้กับพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดสดแห่งนี้เป็นอย่างมากหลังจากที่ถูกปิดมานานกว่า 1 เดือน เพราะมีผู้ค้าขายติดเชื้อโควิด-19 เป็นจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวพบว่าพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดสดเปิดร้านขายของกันอย่างคึกคักเริ่มมีลูกค้าเข้ามาจับจ่ายใช้สอยจำนวนมาก

    

น.ส.อุมา พร้อมเผ่าพันธุ์ อายุ 42 เจ้าของร้านขนมไทยป้าแมวและร้านสุพัตราขนมจีบ กล่าวว่า วันนี้ทางตลาดเปิดวันแรกตนรู้สึกดีใจมากเพราะต้องปิดร้านไปหลายเดือน หลังจากกลับมาขายใหม่ก็ยังพอมีลูกค้าเดินไม่มากเท่าไหร่ แต่ยังได้ลูกค้าประจำที่มาอุดหนุนกันอยู่ ทางตลาดได้วางมาตรการมีที่วัดอุณหภูมิ เจลแอลกอฮอล์ และการจัดระเบียบตลาดใหม่ จึงอยากเชิญชวนทุกท่านให้มาจับจ่ายใช้สอยไม่ต้องกังวล เพราะทุกคนที่มาตลาดสวมแมกส์เพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด 19




      

นางอุบล หงษ์สกุล อายุ 64 ปี กล่าวว่า วันนี้มาเดินตลาดวันแรกยังรู้สึกว่าคนลดน้อยลงกว่าแต่ก่อน แต่ยังคงมีคนมาเดินบ้างและรู้สึกว่าทางตลาดสะอาดมากขึ้น จึงอยากฝากบอกทุกคนว่าไม่ต้องกังวลถ้าจะมาตลาด ถ้าทุกคนทำตามกฏก็จะไม่ต้องห่วงอะไร เพราะทุกอย่างสะอาดมาก 

      

นายวรยุทธ อนันต์ถวัลย์เลิศ อายุ 33 ปี ผู้ประสานงานให้ทางตลาด กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจกับพ่อค้าแม่ค้าทุกคนที่ได้กลับมาขายของหลังจากถูกปิดตลาดมานาน บางคนก็เดือดร้อนเพราะขาดรายได้ประจำ ซึ่งตอนนี้มาตการของตลาดปรับเปลี่ยนใหม่ทำความสะอาดบ่อยขึ้น เว้นระยะห่างในการซื้อของให้ทุกคนสวมแมกส์ วัดอุณหภูมิ ใช้สเปย์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค และทางพ่อค้าแม่ค้าทุกคนฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้ว จึงอยากชวนเชิญประชาชนเข้ามาเดินตลาดเพราะกลับมาเปิดเป็นปกติแล้วไม่ต้องกังวล และอยากขอขอบคุณทางท่านนายกและหน่วยงานต่างๆที่เข้ามาจัดระเบียบกับทางตลาดให้ ทำให้ตลาดกลับมาเปิดได้ตามปกติ




ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง