รีเซต

‘เกียรตินาคินภัทร’ จับมือ ‘เมืองไทยประกันภัย’ เปิดช่องเปิดซื้อประกันภัยรถยนต์ ได้ผ่านแอพพ์ KKP MOBILE

‘เกียรตินาคินภัทร’ จับมือ ‘เมืองไทยประกันภัย’ เปิดช่องเปิดซื้อประกันภัยรถยนต์  ได้ผ่านแอพพ์ KKP MOBILE
มติชน
26 มกราคม 2565 ( 04:47 )
30
‘เกียรตินาคินภัทร’ จับมือ ‘เมืองไทยประกันภัย’ เปิดช่องเปิดซื้อประกันภัยรถยนต์  ได้ผ่านแอพพ์ KKP MOBILE

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)ร่วมมือกับ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดช่องทางสุดสะดวก นำเสนอเซอร์วิสประกันภัย ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ 2+Care, 3+Care และ ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) บนแอป KKP MOBILE ให้ลูกค้าซื้อความคุ้มครองทางด้านประกันภัยได้ อย่างไม่ยุ่งยากและรวดเร็ว พร้อชูโปรโมชัพิเศษสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก ที่ใช้บริการจัดทำประกันภัยรถยนต์ของเมืองไทยประกันภัยที่กำหนดผ่านช่องทางแอป KKP MOBILE รับทันทีบัตรกำนัลLotus’s มูลค่า 900 บาท จนถึงวันที่ 28 ก.พ. 2565

 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยถึงความร่วมมือว่า ในวันที่ชีวิตก้าวเข้าสู่ Digital Lifestyle เมืองไทยประกันภัย เห็นความสำคัญและพร้อมจะก้าวไปพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงไปของพฤติกรรมผู้บริโภค ซึ่งต้องการความง่าย สะดวก รวดเร็ว และความน่าเชื่อถือไปพร้อมกัน ดังนั้น การจับมือกับ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร เป็นการขยายช่องทางบริการประกันภัย เพิ่มโอกาสการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ จากพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง อีกทั้ง ยังสร้างประสบการณ์ที่สะดวกสบาย บนแอป KKP MOBILE ในการเลือกช็อปปิ้งผลิตภัณฑ์ประกันภัยด้วย

 

นางนวลพรรณ กล่าวว่า ระยะแรกทาง เมืองไทยประกันภัย ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยบนแอป KKP MOBILE ของธนาคารเกียรตินาคินภัทร คือ 1.ประกันภัยรถยนต์ 2+Care จัดเต็มความคุ้มครองแบบครอบคลุม จะรถชน สูญหายหรือไฟไหม้ กรณีใดก็อุ่นใจ พร้อมบริการรถใช้ระหว่างซ่อม และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 7,501 บาทต่อปี 2.ประกันภัยรถยนต์ 3+Care ตัวเลือกที่ตอบโจทย์ครอบคลุมรถชน พร้อมบริการรถใช้ระหว่างซ่อม และบริกาช่วยเหลือฉุกเฉิน ให้คุณมั่นใจทุกเส้นทางที่ขับขี่ เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 6,701 บาทต่อปี 3.ประกันรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) รับประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท ส่งกรมธรรม์ประกันภัยตรงถึงที่บ้าน เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 646 บาทต่อปี

 

ความพิเศษที่ธนาคารร่วมมือกับเมืองไทยประกันภัยครั้งนี้ จึงมีการจัดโปรโมชันแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับสมาชิกใหม่ ที่ใช้บริการจัดทำประกันภัยรถยนต์ของเมืองไทยประกันภัยที่ร่วมรายการ ผ่านช่องทางแอป KKP MOBILE รับทันทีบัตรกำนัล Lotus’s มูลค่า 900 บาท (สำหรับ 100 ท่านแรก) และท่านต่อไปรับทันทีบัตรกำนัล Lotus’s มูลค่า 400 บาท” นางนวลพรรณ กล่าว

 

นายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าธนาคารเกียรตินาคินภัทร และเมืองไทยประกันภัยในครั้งนี้ คืออีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาแอป KKP MOBILE ให้เป็น ซูเปอร์แอปที่เชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงิน ไม่ว่าสินเชื่อ ประกันภัย รวมถึงการลงทุนของธนาคารไว้ในแอปเดียว และนำเสนอสิ่งที่เหมาะที่สุดให้แก่ลูกค้าได้อย่างรอบด้านเหมือนเป็นสาขาเคลื่อนที่ ภายใต้แนวคิด ง่าย เร็ว คุ้มที่สุด ทุกที่ ทุกเวลา (Easy, Fast, Best Deal, Anytime, Anywhere) โดยในวันนี้ ลูกค้าสามารถเข้าถึงความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ที่ครอบคลุมได้อย่างง่ายดาย เพียงเข้าไปดูแบบประกันภัยบนแอป KKP MOBILE และกดซื้อได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง ลดทอนความยุ่งยากของการเตรียมเอกสาร และทำให้การวางแผนทางการเงินเพื่อป้องกันความเสี่ยงเกิดขึ้นได้โดยไม่ต้องรอ และไม่ต้องเสียเวลา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีสร้างประสิทธิภาพในทุกมิติของชีวิต รวมทั้งด้านการเงินการลงทุน

 

ทั้งนี้ แคมเปญส่งเสริมการขายนี้ดำเนินการผ่านบริษัท กำลังใจ โบรคเกอร์ จำกัด สามารถคลิกอ่านรายละเอียด เงื่อนไขโปรโมชัได้ที่ https://link.kkpfg.com/kHxLE โดยลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลการซื้อประกันภัยและใช้บริการได้ที่แอป KKP MOBILE หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Call Center 1484 และเว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง