รีเซต

ขับ "ณพ ณรงค์เดช" พ้นกรรมการ

ขับ "ณพ ณรงค์เดช" พ้นกรรมการ
TNN ช่อง16
10 กันยายน 2563 ( 13:59 )
278
ขับ "ณพ ณรงค์เดช" พ้นกรรมการ

การประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2563 ของบริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ WEH ในวาระที่ 3.3 พิจารณาอนุมัติการปลดนายณพ ณรงค์เดช และนายณัฐวุฒิ เภาโบรมย์ ออกจากการเป็นกรรมการบริษัท 

โดยนายณพ ณรงค์เดช เสียงส่วนใหญ่ร้อยละ 54.98 มีมติเห็นด้วย ขณะที่ไม่เห็นด้วยร้อยละ 45.01 ส่งผลให้นายณพ ณรงค์เดช พ้นสถานะกรรมการบังคับทันที 

ส่วนนายณัฐวุฒิ เภาโบรมย์ ที่อยู่ใรวาระเดียวกัน ได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัท ไปก่อนหน้านี้ จึงไม่จำเป็นต้องให้ที่ประชุมยกขึ้นมาเป็นประเด็นพิจารณาโดยปริยาย 

นอกจากนี้ ที่ประชุมยังอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมจำนวนกรรมการของบริษัท โดยแต่งตั้งนายประเดช กิตติอิสรานนท์ เข้ามาเป็นกรรมการ ด้วยคะแนนเสียงเห็นด้วย 56.9638% และไม่เห็นด้วย 43.0361%

สำหรับการพิจารณาปลดบุคคล ทั้ง 2 ออกจากการเป็นกรรมการ เนื่องจากถูกฟ้องร้องคดีต่อศาลเป็นจำนวนมาก และการที่ถูกฟ้องคดีต่อศาลนั้น เป็นผลทำให้บริษัทฯ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีต่อศาลด้วย ทำให้บริษัทต้องเสียค่าใช้จ่ายในการว่าจ้างทนายความและที่ปรึกษากฎหมายเป็นเงินจำนวนมาก และการที่บริษัทฯถูกฟ้องคดีดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงและได้รับความเสียหาย

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง