รีเซต

แม่บ้านปั๊มผงะ ร่างทารกน้อย ติดในชักโครก สุดสงสารไม่ทันได้ดูโลก

แม่บ้านปั๊มผงะ ร่างทารกน้อย ติดในชักโครก สุดสงสารไม่ทันได้ดูโลก
ข่าวสด
2 มิถุนายน 2563 ( 11:38 )
223
แม่บ้านปั๊มผงะ ร่างทารกน้อย ติดในชักโครก สุดสงสารไม่ทันได้ดูโลก

 

วันที่ 2 มิ.ย. ร.ต.อ.อิทธิเดช ชินวงศ์ ร้อยเวรสภ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้งจากแม่บ้านปั้มน้ำมันแห่งถ.ริมคลองสมถวิล ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม ว่าพบศพเด็กทารกติดอยู่ภายในชักโครกห้องน้ำผู้พิการในปั้ม ตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ในปั้มน้ำมัน เป็นห้องน้ำผู้สูงอายุ คนพิการ และคนท้อง พบศพเด็กติดอยู่ในชักโครก อวัยวะครบ 32 มีรกติดอยู่บริเวณสะดือ จึงแจ้งแพทย์เวรมาชันสูตร ก่อนให้หน่วยกู้ภัยจีเสียงเกาะนำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลมหาสารคาม

 

สอบถามแม่บ้านทำความสะอาดประจำปั๊ม เล่าว่า ช่วงเช้ามาทำงานตอน 08.00 น. ก็ทำความสะอาดตามปกติทั้งห้องน้ำหญิงและห้องน้ำชาย พอทำความสะอาดเสร็จ มาทำความสะอาดที่ห้องน้ำผู้สูงอายุ คนพิการ และคนท้อง พอเข้ามาในห้องน้ำ ฝาชักโครกปิดอยู่ จึงมาเปิด พอเปิดตอนแรกก็ตกใจ เห็นรกดำๆ อยู่ในโถส้วม

 

จึงเรียกเพื่อนแม่บ้านด้วยกันมาดู จากนั้นได้บอกให้เอาที่คีบมาคีบรกออก พอคีบรกออก น้ำในโถก็ลดลง จนเห็นตัวเด็ก มีถุงน้ำเคลือบตัวอยู่ ภายในเห็นเด็กมีสภาพแขนขาครบสมบูรณ์ จึงแจ้ง ผจก.ปั๊ม โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ตั้งแต่ทำงานทำความสะอาดมาหลายปีซึ่งไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ตกใจมากสงสารเด็ก ที่ยังไม่มีโอกาสได้ลืมตาดูโลก แต่ก็ต้องมาจบชีวิตแบบนี้

 

ด้าน ร.ต.อ.อิทธิเดช ชินวงศ์ ร้อยเวร กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบ ทารกเป็นเพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน โดยแพทย์เวรชันสูตร พบว่า ขณะคลอดยังมีถุงน้ำคลุมตัวเด็กอยู่ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าขณะคลอดเด็กยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ซึ่งเด็กเป็นเพศหญิงมีสภาพสมบูรณ์ มีแขนขาครบหมดแล้ว โดยศพของทารกจะนำไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลมหาสารคาม และจะได้ดำเนินการตามตัวมารดาของเด็กมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง