รีเซต

ทักก่อนยิง! คิดว่าถูกวงเหล้าแซว ถาม "ใครจะไปงานศพ" ก่อนลั่นไก

ทักก่อนยิง! คิดว่าถูกวงเหล้าแซว ถาม "ใครจะไปงานศพ" ก่อนลั่นไก
ข่าวสด
15 มกราคม 2564 ( 16:26 )
69
ทักก่อนยิง! คิดว่าถูกวงเหล้าแซว ถาม "ใครจะไปงานศพ" ก่อนลั่นไก

ทักทายก่อนยิง! คิดว่าถูกวงเหล้าแซว พี่น้องหัวร้อนกลับบ้านไปเอาปืน ก่อนลงรถมาถาม "ใครจะไปงานศพ" ลั่นไกใส่วงเหล้า หนุ่ม 22 อาการสาหัส

 

วันที่ 15 ม.ค. พ.ต.ท.ศักดิ์วริศ ภัณฑะประทีป รอง ผกก. (สืบสวน)พร้อม พ.ต.ต.นราธิป หรบรรพ์ รองสารวัตร (สืบสวน) สภ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์

นำตัว นายกิตติศักดิ์ หรือเต้ย กิรัมย์ อายุ 21 ปี และ นายพิทวัส หรือตอง กิรัมย์ อายุ 19 ปี สองพี่น้อง อยู่เลขที่ 84 หมู่ 4 ต.สะเดา อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ มาสอบสวน หลังเดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจวันนี้ หลังใช้อาวุธปืนยิงนาย ธนาธิป โนนประโคน อายุ 22 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

นายกิตติศักดิ์ รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนอยู่บ้านภรรยา ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจะกลับไปบ้านแม่ เห็นกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านประมาณ 10 คน นั่งดื่มสุราริมถนน ตนได้ยินเสียงเหมือนมาแซวตัวเอง รู้สึกไม่พอใจ

อีกประมาณ 1 ชม. ตนจึงย้อนกลับมาดูพบว่ามีคนนั่งดื่มสุราด้วยกันประมาณ 5 คน จึงกลับไปบ้าน แล้วน้องชายขับรถกระบะของพ่อมาส่งที่เกิดเหตุ แล้วชักปืนไทยประดิษฐ์ ยิงไป 1 นัด โดยไม่รู้ว่าโดนใครบ้าง ก่อนจะพากันหลบหนีไปอยู่จังหวัดลพบุรี กระทั่งพ่อกับแม่แนะนำให้มามอบตัว เพราะเกรงจะถูกเอาคืนตามที่ตำรวจแนะนำ

 

ด้าน นายธนาธิป ที่ถูกยิงสาหัส แต่ยังพอพูดได้ ให้การกับผู้สื่อข่าวว่า วันเกิดเหตุ ตนนั่งดื่มกินกันเพื่อนฉลองปีใหม่ จู่ ๆ ได้นายกิตติศักดิ์ ได้ขับรถมาจอดแล้วถามว่า "ใครจะไปงานศพ" ตนจึงลุกขึ้น ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และตนถูกยิงล้มลง ซึ่งเพื่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล

"ผมยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับเขามาก่อนเลย ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว และไม่เคยไปหาเรื่อง เพราะเพิ่งกลับมาจากกรุงเทพฯ ได้ 2 ชม. เอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง