รีเซต

ไปรษณีย์ระนอง เปิดสาขาศูนย์ราชการจังหวัดระนอง

ไปรษณีย์ระนอง เปิดสาขาศูนย์ราชการจังหวัดระนอง
77ข่าวเด็ด
9 มิถุนายน 2563 ( 04:33 )
184
ไปรษณีย์ระนอง เปิดสาขาศูนย์ราชการจังหวัดระนอง

 

ระนอง-( 9 มิถุนายน 2563) เวลา 09.00 น. ณ บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดระนอง หมู่ที่ 3 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดที่ทำการไปรษณีย์สาขาศูนย์ราชการจังหวัดระนอง

 

 

โดยมีนายพรเทพ ผ่องศรี และ นายอนุสร ตันโชติกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมตัวแทนจากหน่วยราชการต่างๆ และมีนางศิริวรรณ ประเทืองมาศ หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดระนอง ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดครั้งนี้ด้วย

 

 

ไปรษณีย์ไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญและความสะดวกรวดเร็ว สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าของหน่วยงานราชการ จึงได้จัดสร้างเคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์สาขาศูนย์ราชการจังหวัดระนองพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ

 

 

ตั้งแต่วันนี้( 9 มิ.ย.2563 ) เป็นต้นไป พร้อมเปิดให้บริการ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ เชื่อมเครือข่ายทุกที่ทำการทั่วประเทศ ให้บริการรับฝากเต็มรูปแบบทุกบริการ

 

 

อาทิ บริการรับฝากส่งไปรษณียภัณฑ์ EMS ในประเทศ EMS World บริการส่งสิ่งของชิ้นใหญ่ Logispost บริการการเงิน รับชำระบิลทุกประเภท จำหน่ายสินค้าไปรษณีย์ และบริการอื่นๆ รวมทั้งสนับสนุน เพิ่มความสะดวกในการฝากส่งให้กับลูกค้าจำหน่ายสินค้าออนไลน์ กลุ่มลูกค้า e-Commerce เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาการให้บริการเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่พี่น้อง ประชาชนและทุกภาคส่วนต่อไป

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง