รีเซต

คุณแม่ โชว์คลิปลูกสาว ที่เหมือนถูก 'แช่แข็ง' หลังดื่มเหล้า จากคนแปลกหน้า

คุณแม่ โชว์คลิปลูกสาว ที่เหมือนถูก 'แช่แข็ง' หลังดื่มเหล้า จากคนแปลกหน้า
ข่าวสด
4 สิงหาคม 2564 ( 14:38 )
95
คุณแม่ โชว์คลิปลูกสาว ที่เหมือนถูก 'แช่แข็ง' หลังดื่มเหล้า จากคนแปลกหน้า

 

สาววัยรุ่นไปเที่ยวคลับครั้งแรกหลังมีอายุครบ 18 ปี รู้ไม่ทันเจอหนุ่มยื่น 'แก้วเหล้า' ให้กินหลังจากนั้นไม่นานเธอก็ไม่สามารถเดินหรือพูดได้

 

 

มิลลี แทปลิน สาวน้อยวัย 18 ปี ได้ขอ แคลร์ แทปลิน ออกไปเที่ยวไนท์คลับครั้งแรกกับเพื่อน ๆ หลังจากที่เธอเพิ่งมีอายุครบ 18 ปี โดยเธอนั้นได้ไปเที่ยวคลับที่ชื่อ Moo Moo ในเมืองเซาท์เอนด์ ที่ประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะมีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเธอ ยื่นแก้วเหล้าให้ และบอกว่า 'ลองสิ'

 

 

แต่ทว่าไม่นานหลังจากนั้นเธอก็ถูกนำตัวไปที่ห้องฉุกเฉิน โดยแพทย์สงสัยว่าเธอน่าจะได้รับยาสองชนิด "ซึ่งตัวหนึ่งจะทำให้เธอเป็นอัมพาต และอีกตัวหนึ่งทำให้เธอหมดสติ" แคลร์ผู้เป็นแม่กล่าว ทั้งเธอยังได้แชร์วิดีโอที่แสดงให้เห็นอาการของมิลีขณะที่อยู่ในโรงพยาบาล

 

 

ซึ่งจะเห็นได้ว่ามิลลีกำลังนอนบิดตัวอยู่บนเตียง ตาเบิกโพลง กรามแข็ง และนิ้วมือของเธอก็งอค้างจนเหมือนกับกรงเล็บ จนเหมือนว่าเธอนั้นถูกแช่แข็งอยู่ โดยแคลร์หวังว่าคลิปดังกล่าวจะเป็นครื่องเตือนใจและช่วยปกป้องหญิงสาวจากผู้ไม่ประสงค์ดี

 

 

โดยคุณแม่ได้กล่าวกับเดอะมิร์เรอร์ว่า “น่าเป็นห่วงจริง ๆ นะ ถ้าสิ่งนี้ช่วยชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งได้ แค่คนเดียวก็คุ้ม ที่ฉันจะแบ่งปันเรื่องราวนี้" ทั้งยังบอกว่าในตอนนั้นมันน่ากลัวมาก เธอเอาแต่คิดว่า 'พวกเขาให้อะไรเธอกับเธอ' เพราะเธอไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต "เธอถูกแช่แข็งอย่างสมบูรณ์ มือของเธอเหมือนกรงเล็บ"

 

 

และหลังจากที่มิลลีมีอาการที่ดีขึ้นเธอก็ได้เล่าว่า ตลอดเวลาที่เธอเหมือนถูกแช่แข็งนั้นเธอรับรู้ทุกอย่างแต่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ซึ่งหลังจากเธอได้จิบเครื่องดื่มนั้นเข้าไป สองถึงสามครั้ง เธอก็หยุด เพราะว่าเธอไม่ชอบและมันแรงเกินไป

 

 

จากนั้น 5-10 นาที เธอก็เริ่มรู้สึกไม่สบาย ร้อนในร่างกาย เลยเดินออกไปข้างนอก เพราะคิดว่าจะดีขึ้น แต่ไม่นานหลังจากนั้นเธอไม่สามารถพูดหรือเดินได้ และเริ่มสูญเสียการควบคุมขาและมือของตัวเอง เพื่อนของเธอจึงได้โทรแจ้งพี่สาวของมิลลี

 

 

ก่อนที่จะพาเธอไปที่รถและขับรถพาเธอไปยังห้องฉุกเฉินทันที โดยที่เธอแข็งค้างอยู่ในสภาพดังกล่าวถึง 4 ชั่วโมง ทั้งนี้คุณแม่ของมิลลี ก็ได้ไปแจ้งความถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับลูกสาวของเธอแล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามสืบสวนสอบสวนเรื่องราวดังกล่าวอยู่ โดยได้รับความร่วมมือจากคลับดังกล่าว

 

 

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับมิลลีนั้นจึงกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องเตือนใจที่ว่า เราไม่ควรจะรับของหรือกินของจากคนแปลกหน้า เพราะเราไม่อาจทราบได้ว่าผู้ให้มีประสงค์ดีหรือประสงค์ร้าย ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ของคลับก็ได้ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "เราขอให้ลูกค้าทุกคนที่มาที่ร้านอละสั่งเครื่องดื่ม นั้นอย่าทิ้งแก้วเอาไว้โดยไม่มีใครดูแล"

 

 

ที่มา : mirror

ข่าวที่เกี่ยวข้อง