รีเซต

ตำรวจภาค 3 เร่งล่า 5 วัยรุ่นรุมทำร้าย 'แบงค์' นักเต้นแชมป์โลก ชี้ ป้าอยากถาม 'ทำร้ายหลานฉันทำไม'

ตำรวจภาค 3 เร่งล่า 5 วัยรุ่นรุมทำร้าย 'แบงค์' นักเต้นแชมป์โลก ชี้ ป้าอยากถาม 'ทำร้ายหลานฉันทำไม'
มติชน
28 ธันวาคม 2563 ( 16:19 )
99
ตำรวจภาค 3 เร่งล่า 5 วัยรุ่นรุมทำร้าย 'แบงค์' นักเต้นแชมป์โลก ชี้ ป้าอยากถาม 'ทำร้ายหลานฉันทำไม'

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร 3 ในฐานะโฆษก ตร.ภาค 3 ได้สั่งการให้ตำรวจ สภ.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เร่งตามจับกุม 5 วัยรุ่น ตามหมายจับของศาลจังหวัดนางรอง อ.นางรอง มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ

 

หลังก่อเหตุรุมทำร้ายนายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือแบงค์ อายุ 23 ปี อาชีพครูสอนเต้นและนายแบบ เคยได้ “แชมป์โลก” จากการประกวดเต้น IDO Hip Hop World Championships (อินเตอร์เนชันแนล แดนซ์ ออแกไนเซชัน ฮิปฮอป เวิลด์ แชมเปียนชิปส์) ที่ประเทศเยอรมนี โดยชนะจากประเภท Duo Adult เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. เวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหารชื่อสบาย สบาย ใน อ.ละหานทราย

 

อ่านข่าว : แม่เผย นักเต้นแชมป์โลก เหยื่อวัยรุ่นรุมทำร้าย สุดเครียด อาการยังหนัก อาจต้องผ่าสมอง

 

นางรุ่งนภา บัสซิงค์ อายุ 59 ปี ป้าของแบงค์ เล่าว่า หลานไม่ได้มาอยู่ประจำที่ละหานทราย หลังเดินทางมาถึงวางกระเป๋าแล้วพาลูกพี่ลูกน้องอีกคนไปนั่งที่ร้านอาหารประมาณ 2 ชม.ก็ถูกทำร้าย การกระทำดังกล่าวรุนแรงเกินไป เหมือนจะหมายเอาชีวิต ตอนนี้อยากเห็นและอยากถามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุว่า “ทำร้ายหลานฉันทำไม” เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน อยากให้ตำรวจตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ส่วนตัวแปลกใจเรื่องเกิดขึ้นมาหลายวันแล้ว ทำไมถึงจับตัวคนร้ายไม่ได้ ทั้งที่รู้ตัวคนร้ายตั้งแต่วันแรก

 

ด้านนายณัฐวุฒิ หรือตั้ม ฉลองกลาง อายุ 34 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแบงค์ ที่ไปกินด้วยกันในวันเกิดเหตุเล่าว่า ตอนแรกงงมาก เพราะไม่เคยไปหาเรื่องใคร จากการสอบถามพนักงานในร้านอาหาร ทราบว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นกลุ่มอันธพาลประจำอำเภอละหานทราย หลังเที่ยงคืนมักจะหาไปทำร้ายผู้ชายด้วยกัน เพื่อเป็นการสนองตอบความคึกคะนองของตัวเอง ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องหรือหาเรื่องใคร เพราะเราเป็นคนทำมาหากิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง