รีเซต

ตำรวจขอนแก่นเร่งแกะรอยคนร้ายฆ่าโหดหนุ่มโรงงาน ไล่กล้องวงจรปิดพร้อมล่าตัวสาวประเภทสองต้องสงสัย

ตำรวจขอนแก่นเร่งแกะรอยคนร้ายฆ่าโหดหนุ่มโรงงาน ไล่กล้องวงจรปิดพร้อมล่าตัวสาวประเภทสองต้องสงสัย
มติชน
29 พฤษภาคม 2563 ( 14:30 )
299
ตำรวจขอนแก่นเร่งแกะรอยคนร้ายฆ่าโหดหนุ่มโรงงาน ไล่กล้องวงจรปิดพร้อมล่าตัวสาวประเภทสองต้องสงสัย

 

จากกรณีที่ นายมานพ อำท้าว อายุ 27 ปี ชาวอำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่นถูกพบเป็นศพเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ อยู่บ้านโนนทัน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยถูกมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ใต้ราวนมด้านซ้ายสองแผล มีสำลีอุดหู อุดจมูก อุดปากและอุดบาดแผลคล้ายกับตั้งไจทำแผลให้ซึ่งมีผู้ต้องสงสัยเพียงรายเดียวที่อยู่กับผู้ตายก่อนเกิดเหตุและชาวบ้านได้ยินเสียงมีการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้นก่อนจะถูกพบเป็นศพคือ น้องมายด์ อายุ 29ปี หายตัวไปภายหลังจากเกิดเหตุซึ่งทั้งญาติและแนวทางการสืบสวนสอบสวนยังคงเชื่อว่าจะเป็นฝีมือของน้องมายด์ที่หายตัวไปตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 พ.ค. 2563 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนยังคงแกะรอยและไล่ล่าผู้ต้องสงสัยรายนี้คือแฟนสาวของผู้ตายที่เป็นสาวประเภทสอง ซึ่งหายตัวไปหลังจากเกิดเหตุ โดยชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส จากกล้องวงจรปิดบนถนนใกล้ที่เกิดเหตุจำนวน 4 จุด พบผู้ต้องสงสัยเดินเท้า จากห้องเช่า มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองขอนแก่น มีกระเป๋าเป้สะพายไว้ที่ด้านหน้า มือทั้งสองข้างถือถุงขยะสีดำ จึงเชื่อว่าผู้ต้องสงสัยหลบหนีออกจากห้องพักในช่วงเช้ามืดวันที่ 27 พ.ค.ด้วยการเดินเท้าพร้อมถุงขยะที่ใส่ผ้าที่เช็ดคราบเลือดของผู้ตาย เพื่อนำไปทิ้ง

 

 

“นอกจากนี้ยังพบว่ามีการกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มในเขตจตุจักร กทม. เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 พ.ค.จึงเชื่อว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้อาจจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวน้องมายอย่างเต็มที่ ซึ่งคดีนี้ไม่มีความซับซ้อนแต่ต้องใช้เวลาในการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิด”

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้มาติดต่อรับศพออกจากสถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ เพื่อนำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านจระเข้ หมู่ 1 ต.จระเข้ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่นแล้ว โดยพ่อ-แม่กับญาติๆทุกคนยืนยันว่าไม่ให้อภัยและห้ามมากราบขอขมาศพเด็ดขาด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง