รีเซต

หนุ่มคลั่งทะเลาะแฟน เผาเก๋งวอดทั้งคัน ระบายแค้น อ้างถูกหลอกใช้ ขายยา

หนุ่มคลั่งทะเลาะแฟน เผาเก๋งวอดทั้งคัน ระบายแค้น อ้างถูกหลอกใช้ ขายยา
มติชน
18 พฤศจิกายน 2565 ( 12:07 )
47
หนุ่มคลั่งทะเลาะแฟน เผาเก๋งวอดทั้งคัน ระบายแค้น อ้างถูกหลอกใช้ ขายยา

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน ร.ต.ต.บพิตร โคมร้าย สวป.สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้รถยนต์ ภายในชุมชนบ้านบ่อ ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงได้ประสานรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองยโสธรเจ้าหน้าที่ขุดสืบสวน สภ.เมืองยโสธร รุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้รถเก๋งยี่ห้อนิสสันมาร์ช ทะเบียน กง- 685 ยโสธร จอดอยู่หน้าบ้านพัก ซึ่งเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง จนลุกท่วมรถทั้งคัน ภายในเวลาไม่กี่นาทีกว่าที่รถดับเพลิงจะเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุจนได้รับความเสียหายทั้งคัน

 

มีนายศิริชัย ศรีใสคำ อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดยโสธร ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีลักษณะมึนเมาพูดจาวกวนไปมา ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัวเอาไว้

 

 

สอบถาม นายศิริชัย มือจุดเพลิงที่ยังคงมีอาการมึนเมา และพูดจาวกไปวนมา จับใจความได้ว่า ก่อนเกิดเหตุมีเรื่องทะเลาะกับแฟนสาว เนื่องจากถูกฝ่ายหญิงหลอกใช้ ล่อลวงให้ขายยาบ้า จนถูกจับหลายครั้ง จึงนั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้าน ก่อนจะนำทินเนอร์ที่เตรียมมาเทราดไปรอบๆ รถเก๋งของฝ่ายหญิงที่จอดเอาไว้บริเวณหน้าบ้านพัก และจุดไฟเผา จนได้รับความเสียหายทั้งหลังดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจหาสารเสพติดในร่างพบว่า มีปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนรถของแฟนสาวต้องรอให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความอีกครั้ง อย่างไรก็ตามนายศิริชัย ยอมรับว่าเสพยามาก่อนจุดไฟเผา 5 เม็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง