รีเซต

โผล่อีก! แม่ร้องตร.ลูกถูก "ครูติวเตอร์" ตีจนฟกช้ำดําเขียว

โผล่อีก! แม่ร้องตร.ลูกถูก "ครูติวเตอร์" ตีจนฟกช้ำดําเขียว
TNN ช่อง16
5 ตุลาคม 2563 ( 07:53 )
434
โผล่อีก! แม่ร้องตร.ลูกถูก "ครูติวเตอร์" ตีจนฟกช้ำดําเขียว

วันนี้( 5 ต.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เป็นแม่อายุ 35 ปี รายหนึ่งในจังหวัดสตูล โพตส์-แชร์เฟซบุ๊กส่วนตัวและรูปถ่ายของลูกสาวกับร่อยรอยแผลฟกช้ำบริเวณร่างกายหลายแห่ง โดยแพทย์โรงพยาบาลสตูลยังระบุอีกว่า โดนตีด้วยแผ่นไม้ ทำให้ผู้ปกครองคนดังกล่าวรู้สึกเป็นห่วงลูกสาว และไม่อยากให้ลูกคนอื่นๆต้องมาโดนครูที่รับสอนติวเตอร์ตีแบบนี้ ที่สาเหตุจากการท่องคำอ่านหนังสือไม่ได้ 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ผู้ปกครองได้เดินทางลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ลูกสาวของตนเองได้ไปเรียนพิเศษกับครูในโรงเรียนสอนพิเศษในซอยปานชูรำลึก ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล จากนั้นก็ถูกทำโทษโดยครูตีลูกของตนเองเป็นครั้งๆ และสอบถามลูกสาวบอกว่า ครูให้ท่องคำแต่ท่องไม่ได้ก็โดนตีจนเกิดการฟกช้ำที่รู้เพราะลูกกลับมาบ้าน บอกว่าเจ็บจึงเปิดดูร่องรอยในร่มผ้า ตกใจเห็นรอยฟกช้ำต้นขาด้านซ้ายและบริเวณเลยหัวเข่า จากนั้นทางญาติพี่น้องไม่มีใครยอม จึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันทันทีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และไปตรวจโรงพยาบาลสตูลและได้รับใบรับรองแพทย์ ซึ่งวันนี้จะเดินทางไปโรงพยาบาลสตูลอีกครั้งตามหมอนัด ว


นอกจากนี้ผู้เป็นแม่ได้ไลน์ส่วนตัวไปพูดคุยแชทกับครู ที่สอนติวเตอร์ บอกว่า ขอโทษค่ะ สำหรับสิ่งที่ทำลงไปแต่พี่ต้องรักษาสัจจะเช่นกัน ของให้น้องหายไวๆค่ะ ประคบน้ำร้อน บรรเทาเร็วค่ะ บริเวณเอวไหมค่ะ และยังบอกอีกว่า พี่เองก็ไม่อยากตีถึงให้ท่องจนถึงวินาทีสุดท้าย พี่ให้ท่องศัพท์แล้วตั้งกฎเอาไว้ว่าภายใน 3 เดือนต้องท่องให้ได้ 100 คำ แต่ของน้องพี่ลดเหลือให้ 60 คำ ซี่งแล้วแต่น้องจะท่องได้วันไหนวันละ 3 คำก็ได้ 

ทั้งนี้ ผู้เป็นแม่ ยังเล่าให้ฟังอีกว่า ลูกสาวโดนตีตอนนอนจนละเมาสะดุ้งตื่นและพูดว่า ครูอย่าตีและตนเองก็สงสัยว่า คำว่า สัจจะคืออะไร สัจจะคือทำไม่ได้ต้องตีกับเด็กๆใช้ไหม 





ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำฝังใจ! ฟังวีรกรรม "ครูจุ๋ม" จากปากหนูน้อย ผ่านไปเกือบ 3 ปียังไม่ลืม

4 ครูสารสาสน์ฯดอดมอบตัว ด้าน "ครูจุ๋ม" แจ้งความกลับผู้ปกครอง

ยังไม่หมด! แจ้งจับอีกครูพี่เลี้ยงสารสาสน์ฯกระชากผมเด็กอนุบาล 1



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง