รีเซต

เปิดหาดบางแสนวันแรก ปชช.บางส่วนไม่สวมหน้ากากอนามัย

เปิดหาดบางแสนวันแรก ปชช.บางส่วนไม่สวมหน้ากากอนามัย
TNN ช่อง16
5 มิถุนายน 2563 ( 12:39 )
101
เปิดหาดบางแสนวันแรก ปชช.บางส่วนไม่สวมหน้ากากอนามัย

 

วันนี้( 5 มิ.ย.63) นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ลงตรวจพื้นที่หาดบางแสน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งได้เปิดพื้นที่ชายหาดความยาว 2 กิโลเมตรเป็นวันแรกและอนุญาตให้ผู้ประกอบการร้านค้าอาหาร เตียงร่มผ้าใบ สามารถค้าขายได้ปกติ โดยบรรยากาศของผู้ประกอบการประมาณร้อยละ 80 ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนในสถานการณ์ระบาดโควิด-19 มีการตั้งจุดคัดกรองวัดอุณหภูมินักท่องเที่ยวและลงทะเบียนชื่อไว้ด้านหน้าจุดบริการเตียงร่มผ้าใบ 

 

ขณะที่มีประชาชนทยอยเดินทางเข้ามาพักผ่อนตากอากาศ ซึ่งยังพบว่าบางส่วนไม่สวมหน้ากากอนามัย ซึ่งนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ยอมรับเป็นเรื่องน่าห่วงในความร่วมมือของประชาชนเพราะหาดบางแสนเป็นพื้นที่เปิดสาธารณะ ซึ่งจะเริ่มประเมินสถานการณ์ตั้งแต่เวลา 11.00 น. วันนี้และวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ หากมีความเสี่ยงเกินการควบคุมอาจจะต้องมีมาตรการปิดหาดบางแสนอีกครั้ง

 


 

ทั้งนี้  ตามมาตรการผ่อนปรนจะปิดหาดบางแสนทุกวันจันทร์ วันปกติเปิดเวลา 06.00-18.00 น.  เสาร์-อาทิตย์ 06.00-20.00 น. ห้ามสูบบุหรี่บริเวณชายหาด ห้ามการจำหน่ายและนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ามาโดยเด็ดขาดและการเฝ้าระวังนักท่องเที่ยวหนาแน่นชายหาด ซึ่งจะตรวจตรารถยนต์ที่เข้ามาจอดซ้อนกันได้เพียง 2 แถวก็จะมีการสั่งปิดถนนเข้าชายหาดทุกชนิด 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯไม่สบายใจเห็นภาพคนแห่เที่ยวชายหาดบางแสนจำนวนมาก

ใครจะไปหันหัวกลับได้เลย! สั่งปิด จราจรบางแสน หลังนทท.แห่เที่ยวแน่นขนัด

นทท. 5 พันคนแห่เที่ยวบางแสนเล่นน้ำแน่นชายหาด จนท.เตือนให้เว้นระยะห่าง

 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง