รีเซต

เจอแล้ว! สาวโพสต์ เครียดปัญหาชีวิต ก่อนพบเป็นศพลอยอืดกลางแม่น้ำ

เจอแล้ว! สาวโพสต์ เครียดปัญหาชีวิต ก่อนพบเป็นศพลอยอืดกลางแม่น้ำ
ข่าวสด
29 ตุลาคม 2564 ( 13:09 )
93
เจอแล้ว! สาวโพสต์ เครียดปัญหาชีวิต ก่อนพบเป็นศพลอยอืดกลางแม่น้ำ

พบแล้ว สาววัย 26 ปี โพสต์เฟซบุ๊ก เครียดปัญหาชีวิต ก่อนพบเป็นศพลอยอืดกลางแม่น้ำกก เจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบ หลังค้นหา 3 วัน ครอบครัวสุดเศร้า

 

วันที่ 29 ต.ค.2564 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกับเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดเชียงราย และเทศบาลนครเชียงราย นำกำลังพร้อมอุปกรณ์เป็นเรือและชุดประดาน้ำ ออกค้นหาร่างของ น.ส.คนธรส (ขอสงวนนามสกุล) 26 ปี ในแม่น้ำกก บริเวณสะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย

 

ภายหลังจากมีผู้พบเห็นว่า ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ จอดกลางสะพานแล้วกระโดดลงไปกลางแม่น้ำกก ทำให้เจ้าหน้าที่เริ่มออกค้นหา โดยเหตุเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ระดมกำลังหน่วยกู้ภัยกว่า 70 นาย นำทั้งเรือและนักประดาน้ำค้นหา

พบแล้ว สาววัย 26 ปี โพสต์เฟซบุ๊ก เครียดปัญหาชีวิต ก่อนพบเป็นศพลอยอืดกลางแม่น้ำกก

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้พบศพหญิงสาวลอยขึ้นมาจากน้ำติดกับกอวัชพืชริมฝั่ง ห่างจากสะพานประมาณ 700 เมตร ใกล้กับท่าขุดทราย พบเป็นศพของ น.ส.คนธรส สภาพคว่ำหน้าในชุดสีเหลือง จึงร่วมกันนำร่างเข้าฝั่งบริเวณใต้สะพาน จากนั้นได้ประสานกับญาติและแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตให้ไปตรวจสอบ

 

 

ขณะที่ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย พร้อมแพทย์โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ได้ร่วมกันตรวจสอบศพแล้วนำศพให้ญาติและหน่วยกู้ภัยนำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

 

 

สำหรับสาเหตุของการกระโดดสะพานดังกล่าวเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวพบว่าผู้ตายมีอาการเครียดจากปัญหาชีวิตภายในครอบครัว และการงาน ก่อนจะมีผู้พบว่ากระโดดสะพานดังกล่าว ส่วนสาเหตุของการเกิดสลดครั้งนี้ เบื้องต้นพบว่าผู้ตายโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับอาการเครียดจากปัญหาชีวิตภายในครอบครัว และการงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง