รีเซต

โซเชียลอาลัย “คุณครูครูกนกวรรณ” เพิ่งรับปริญญา - ทำงานได้ไม่นาน

โซเชียลอาลัย “คุณครูครูกนกวรรณ” เพิ่งรับปริญญา - ทำงานได้ไม่นาน
TNN ช่อง16
2 ตุลาคม 2567 ( 11:27 )
โซเชียลอาลัย “คุณครูครูกนกวรรณ” เพิ่งรับปริญญา - ทำงานได้ไม่นาน

มหาวิทยาลัยสวนดุสิตได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Suan Dusit University  แสดงความเสียใจ และไว้อาลัยต่อการจากไปของ ครูกนกวรรณ ศรีผง หรือที่รู้จักในชื่อ "ครูสาวน้อย" ครูผู้ช่วยโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จังหวัดอุทัยธานี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา 


คุณครูครูกนกวรรณ เป็นศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยสวนดุสิตที่สำเร็จการศึกษาจาก หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประถมศึกษา เกียรตินิยมอันดับ 2 จากคณะครุศาสตร์ เพิ่งเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา


หลังจากจบการศึกษา ครูกนกวรรณได้ผ่านการสอบแข่งขัน ภาค ก, ข, และ ค จนได้บรรจุและแต่งตั้งให้เป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ในตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยเข้ารับตำแหน่งเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี พ.ศ. 2566 ที่ โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จังหวัดอุทัยธานี สอนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1


ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความอาลัย นับเป็นการสูญเสียบุคลากรที่มีจิตวิญญาณของความเป็นครูไปอีก 1 ท่าน และ แสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของครูกนกวรรณ ด้วย


 โดยในวันนี้ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้เชิญอาจารย์ บุคลากร นักศึกษา ร่วมไว้อาลัยและเชิดชูครูดี “ครูกนกวรรณ ศรีผง” ศิษย์เก่าสาขาวิชาการประถมศึกษา  คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิตในเวลา  เวลา 12.30-13.00 น. ณ ลานด้านหน้าอาคาร 4 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต




ภาพจากSuan Dusit University

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง