รีเซต

ยายวัย 66 ถูกหนุ่มใหญ่อารมณ์เปลี่ยวบีบคอข่มขืนขณะถอนหญ้าในนาข้าว ตร.รวบตัวคนร้ายได้แล้ว

ยายวัย 66 ถูกหนุ่มใหญ่อารมณ์เปลี่ยวบีบคอข่มขืนขณะถอนหญ้าในนาข้าว ตร.รวบตัวคนร้ายได้แล้ว
มติชน
19 กรกฎาคม 2563 ( 10:21 )
45
ยายวัย 66 ถูกหนุ่มใหญ่อารมณ์เปลี่ยวบีบคอข่มขืนขณะถอนหญ้าในนาข้าว ตร.รวบตัวคนร้ายได้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เจษฎาพร รองทอง พงส.สภ. เมืองศรีสะเกษ นำตัว นางสวย (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี ชาวบ้าน ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ถูกคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 55-60 ปี บังคับข่มขืนกลางทุ่งนาของตนเอง ในพื้นที่ ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมหาเบาะแสของคนร้าย และได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นางสวย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางออกมาที่ทุ่งนาเพื่อถอนหญ้าที่ขึ้นปกคลุมนาข้าว เป็นประจำทุกวัน พบชายคนหนึ่งอายุประมาณ 55-60 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอด แล้วทำทีเดินหางมหอยในทุ่งนา จากนั้นก็เดินเข้ามาประชิดตัวพร้อมใช้มือทั้งสองข้างบีบที่ลำคอแล้วกดตัวของตนลงกับพื้นกลางนาข้าว โดยใช้ลำตัวของคนร้ายทับไว้ พร้อมกับถลกเสื้อผ้าทั้งของตนและของคนร้ายเพื่อทำการขืนใจ ซึ่งตนพยายามดิ้นรนขัดขืนและพยายามตะโกนเรียกให้คนมาช่วย แต่ก็ไม่มีใครได้ยิน ซึ่งคนร้ายใช้เวลาในการข่มขืนตนประมาณ 5 นาทีจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็รีบใส่เสื้อผ้าขับขี่จักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้หลบหนีไปทันที ตนจึงรีบโทรศัพท์บอกลูกสาวให้แจ้งตำรวจ

พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ทราบตัวคนร้ายรายนี้แล้ว เป็นคนในละแวกอำเภอใกล้เคียงกัน เจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมออกหมายจับคนร้ายรายดังกล่าวแล้ว

ต่อมาในวันเดียวกันนี้ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ นำโดย พ.ต.ท.พิเนตร ดาวเรือง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท.ฐานะกิจ รัตนพันธ์ สว.สส.สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ไปทำการจับกุมตัว นายนารี สิงสาทร อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 1 ต.พยุห์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ โดยจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดศรีสะเกษที่ จ.246/2563 ลงวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” ซึ่งผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ข่มขืนนางสวยจริง เนื่องจากว่า ภรรยาของตนเองไม่ค่อยแข็งแรง เมื่อมาเจอนางสวย จึงเกิดมีอารมณ์ทางเพศ และได้ทำการข่มขืนนางสวยกลางทุ่งนา โดยในวันที่ 19 ก.ค. 63 เวลา 09.00 น. พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน ตร.ชุดสายตรวจและชุดจราจร จะนำตัวนายนารี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่สถานที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง