รีเซต

เปลี่ยนบิสกิตให้เป็นเบียร์ ไอเดียเจ๋งจากร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด

เปลี่ยนบิสกิตให้เป็นเบียร์ ไอเดียเจ๋งจากร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด
TNN ช่อง16
19 กันยายน 2565 ( 13:29 )
49
เปลี่ยนบิสกิตให้เป็นเบียร์ ไอเดียเจ๋งจากร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด

เนื่องในเดือนกันยายนที่เป็นเดือนบิสกิตแห่งชาติ ฮาร์ดีส์ (Hardee's) ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดอเมริกันร่วมมือกับเซาเทิร์น กริสท์ บริลวิ่ง (Southern Grist Brewing) บริษัทคราฟต์เบียร์ ในการผลิตเบียร์บิสกิตสตรอว์เบอร์รี โดยบรรจุมาในรูปแบบกระป๋องทรงยาว ด้วยสโลแกน “จิบความสุขของคุณ (Sip Your Happy)”


ดื่มสบายได้ทั้งวัน 

ด้วยการบดบิสกิตของฮาร์ดีส์กว่า 200 ปอนด์ หรือราว ๆ 90 กิโลกรัม ทำให้ได้เบียร์บิสกิตสตรอว์เบอร์รีที่มีรสสัมผัสของแยมสตรอเบอร์รีและบัตเตอร์มิลค์ สามารถดื่มได้สบาย ๆ ตลอดทั้งวัน ซึ่งมีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ที่ 5.2 เปอร์เซ็นต์ 


“เซาเทิร์น กริสท์ได้ผลิตรสชาติที่ต่างกันมามากกว่า 900 รสชาติ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2016 แต่ยังไม่เคยมีเบียร์ที่ผสมบิสกิต ดังนั้นเราจึงร่วมมือเมื่อฮาร์ดีส์เข้ามาหาเรา” - จาเร็ด เวลช์ (Jared Welch) ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้จัดการฝ่ายผลิตโรงเบียร์ของเซาเทิร์น กริสท์ บริลวิ่งกล่าว


ส่วนผสมใหม่ที่ลงตัว 

อย่างไรก็ตามการผลิตเบียร์ไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้ง 2 บริษัท จึงต้องใช้เวลาอยู่หลายเดือนในการวางแผนและทดลอง เพื่อค้นหาอัตราที่ลงตัวของส่วนผสม ระหว่างบิสกิต, น้ำสตรอว์เบอร์รีเข้มข้น, เมล็ดข้าว, ต้นฮ็อพ, ยีสต์ และน้ำ


แม้ฮาร์ดีส์จะมีร้านอาหารทั่วสหรัฐอเมริกากว่า 1,700 สาขา แต่เบียร์บิสกิตสตรอว์เบอร์รีดังกล่าวมีจำหน่ายอย่างจำกัด ซึ่งจะทำการจำหน่ายโดยเซาเทิร์น กริสท์ บริลวิ่งในสาขานอร์ท ดาโกต้า (North Dakota), เนแบรสกา (Nebraska), เคนทักกี (Kentucky), โอไฮโอ (Ohio), เพนซิลเวเนีย (Pennsylvania), เวอร์จิเนีย (Virginia), วอชิงตัน (Washington), เวอร์มอนต์ (Vermont) และนิวแฮมป์เชียร์ (New Hampshire) 


โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2022 เป็นต้นไป และเนื่องจากมันเป็นสินค้าที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงกำหนดอายุขั้นต่ำของลูกค้าไว้ที่ 21 ปี


ข้อมูลและภาพจาก www.southerngristbrewing.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง