รีเซต

บาร์ซ่าแถลง มิราเลม ปานิช ติดโควิด-19 ต้องกักตัว-ยังมาซ้อมไม่ได้

บาร์ซ่าแถลง มิราเลม ปานิช ติดโควิด-19 ต้องกักตัว-ยังมาซ้อมไม่ได้
ข่าวสด
24 สิงหาคม 2563 ( 17:25 )
51
บาร์ซ่าแถลง มิราเลม ปานิช ติดโควิด-19 ต้องกักตัว-ยังมาซ้อมไม่ได้

 

บาร์เซโลนาแถลงยืนยันว่า มิราเลม ปานิช ที่เตรียมมาเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสร ถูกตรวจพบว่าติดโควิด-19 ทำให้ต้องกักตัวและยังมาร่วมซ้อมด้วยไม่ได้

“เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน แถลงยืนยันว่า มิราเลม ปานิช กองกลางทีมชาติบอสเนีย ที่เตรียมมาเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสร ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ อันก่อให้เกิดโรคโควิด-19

 

สำหรับปานิชตกลงสัญญาย้ายจาก “ม้าลาย”ยูเวนตุส แห่งเซเรีย อา อิตาลี มาเป็นนักเตะบาร์เซโลนาล่วงหน้าตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายน สวนทางกับ อาร์ตูร์ กองกลางทีมชาติบราซิล ที่ไปเป็นแข้งใหม่ยูเวนตุสแทน

 

อันที่จริงทั้ง 2 คน สามารถร่วมซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว แต่ปานิชยังไม่ได้เดินทางไปบาร์เซโลนา เนื่องจากโดนตรวจเจอติดไวรัสเสียก่อน ทำให้ต้องใช้เวลากักตัวอีกระยะ

 

แถลงการณ์จากบาร์เซโลนาระบุว่า “นักเตะมีผลตรวจออกมาเป็นบวก หลังจากที่เกิดอาการไม่สบายขึ้นเล็กน้อย เขายังคงมีสุขภาพที่ดีและกำลังกักตัวอยู่ที่บ้าน ด้วยเหตุผลนี้ เขาจะยังไม่เดินทางมายังบาร์เซโลนา จนกว่าจะผ่าน 15 วันนับจากนี้ไป”

 

ทั้งนี้ ปานิชวัย 30 ปี ค้าแข้งในอิตาลีมานานเกือบ 10 ปี นับตั้งแต่ย้ายไปโรมาในปี 2011 แล้วมาเล่นให้ยูเวนตุสตั้งแต่ปี 2016 ลงเตะเกมเซเรีย อา 122 นัด ยิงได้ 15 ประตู ได้สัมผัสแชมป์ไป 4 หน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง