รีเซต

ล่ามหนุ่มเตือนสาวไทยระวัง! เอเย่นต์หาคู่แต่ง 'หนุ่มญี่ปุ่น' ชีวิตอาจเหมือนฝันร้าย

ล่ามหนุ่มเตือนสาวไทยระวัง! เอเย่นต์หาคู่แต่ง 'หนุ่มญี่ปุ่น' ชีวิตอาจเหมือนฝันร้าย
TNN ช่อง16
19 พฤศจิกายน 2563 ( 14:10 )
552
ล่ามหนุ่มเตือนสาวไทยระวัง! เอเย่นต์หาคู่แต่ง 'หนุ่มญี่ปุ่น' ชีวิตอาจเหมือนฝันร้าย

วันนี้ ( 19 พ.ย. 63 ) เชื่อว่าสาวไทยหลายๆคนอาจจะมีความฝันอยากแต่งงานกับชาวต่างชาติ ด้วยเหตุผลอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น หรือ อยากไปใช้ชีวิตในต่างประเทศอย่างที่ฝัน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม เรื่องราวอาจไม่สวยหรูดั่งที่ใจคิด เมื่อชายไทยที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศญี่ปุ่นได้ออกมาตีแผ่เรื่องราวของเอเย่นต์จัดหาคู่ หาหญิงสาวชาวไทยไปแต่งงานกับชายหนุ่มชาวญี่ปุ่น แต่สุดท้ายเรื่องราวจบลงไม่ได้ดีนัก


โดยเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ธนากร ใจสุขดี ล่ามหนุ่มชาวญี่ปุ่น ที่อาศัยอยู่ในเมืองอิบารากิ ได้โพสต์เรื่องราวให้เป็นวิทยาทาน และอุทาหรณ์แก่สาวไทย ระบุว่า 

 

“ความจริงอันโหดร้ายของธุรกิจการจัดหาคู่ คนญี่ปุ่นตามต่างจังหวัดเยอะแยะมากมายที่หาภรรยาชาวต่างชาติผ่านเอเย่นต์เหล่านี้ ความจริงจะโทษเอเย่นต์จัดหาคู่ทั้งหมดก็ไม่ได้ เดี๋ยวพวกมากระทืบผมอีก ผมจะไม่โทษทั้งสาวไทยที่มีความฝันอันสวยงาม เพราะทุกคนมีสิทธิ์ฝัน ทุกคนมีสิทธิ์อยากมีชีวิตที่ดีกว่า ผมจะไม่กล่าวโทษทั้งคนญี่ปุ่นที่อยากมีเมียเป็นข้าทาสบ้างล่ะ หาคนมาบำบัดอารมณ์ความใคร่บ้าง อยากมีคนรับใช้บ้าง โลกมันก็เป็นไปแบบนี้แหละครับ จะทำอย่างไรได้ 


แต่อยากจะฝากบอกเอเย่นต์จัดหาคู่ด้วยว่า พวกคุณทำธุรกิจก็ไม่ผิดหรอก แต่กรุณามีคุณธรรม จริยธรรม และมีความรับผิดชอบให้มากกว่านี้หน่อย ถ้าเขาลูกค้าของคุณโชคดีก็ดีไป แต่ถ้าเขาโชคร้าย พวกคุณควรยื่นมือมาช่วยเหลือเขาอย่างเต็มกำลังด้วยสิ เพราะพวกคุณได้เงินค่านายหน้าไปตั้งเยอะแยะ จะมาทิ้งให้สถานทูตไทยหรือแฟนต้ารับผิดชอบได้ยังไงวะ


ส่วนใครที่ตัดสินใจแต่งงานมาด้วยวิธีนี้ก็ต้องทำใจให้เข้มแข็งและเตรียมแผนสำรองเผื่อทางหนีทีไล่เตรียมเอาไว้ด้วยนะจ๊ะ ภาษาต้องได้บ้าง เงินสำรองต้องมี


สองปีที่แล้วก็มีสาวไทยหนีสามีแบบนี้แหละมาจากเมืองในภูเขามาหาผมถึงโตเกียวหลายคน บางคนก็สุดที่จะกล้ำกลืนฝืนทนเพราะทนการถูกปฏิบัติแบบโอชินขี้ข้าไม่ไหว เลิกมองโลกสวยงามและกรุณาอย่าหลงคารมแสนหวานของเอเย่นต์จัดหาคู่กันเสียทีเถอะ !!


หมายเหตุ น้องอนุญาตให้ผมโพสต์สาธารณะเพื่อเป็นวิทยาทานได้ตามสมควร ผู้หญิงไทยจะได้มองโลกญี่ปุ่นให้เป็นความจริงมากขึ้น ทุกวันนี้ยังดีนะที่มีไข่แปลภาษา สมัยผมมาไม่มีสากกะเบืออะไรเลยนะเออ 555


นอกจากนี้ คุณธนากร ได้เผยแชทของสาวที่แต่งงานกับหนุ่มชาวญี่ปุ่นผ่านเอเย่นต์ ซึ่งเธอประสบปัญหา หลายอย่าง โดยสามีไม่เคยให้เงินใช้สักบาทในตลอดระยะเวลา 6 เดือน ซื้อของก็ต้องซื้อในงบที่เขาจำกัดให้ เวลาสามีออกไปทำงานก็ไม่มีเงินใช้ ต้องรอสามีกลับมาบ้านสองทุ่มถึงจะได้รับประทานอาหารที่ซื้อมาให้ ไม่ได้ขังก็เหมือนขัง 




ตนเองจะขอกลับบ้านสามีก็ไม่ให้กลับ เพราะอยู่ไม่ครบ 1 ปี บอกแค่ว่าอยากได้อะไรให้บอกมา อีกทั้งยังมีปัญหาสื่อสารกันไม่รู้เรื่องต้องแปลผ่านเครื่อง translateแต่พูดมากก็ไม่ได้เพราะเขาไม่รับฟัง

 

นอกจากนี้เธอยังระบุอีกว่าถ้าสามีอยู่บ้านห้ามใช้มือถือ ห้ามคุยกับใคร เพราะขี้หึงมาก ตนเองถูกจับตามองอยู่ตลอด ห้ามมีเพื่อน ห้ามสนิทกับใคร ไปโรงเรียนได้แต่สามี ต้องไปรับไปส่ง ออกนอกบ้านมือถือจะใช้ไม่ได้เพราะไม่มีไวไฟ ซึ่งเป็นชีวิตที่ลำบากเป็นอย่างมาก

 


นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยถึงวิธีการหาเงินของเอเย่นต์ โดยเธอได้สินสอด 2 แสนบาท แต่ถูกหักค่านายหน้า 6 หมื่นบาท ค่าทำวีซ่าบริษัทออกให้หมด แต่สามีบอกว่าถูกเก็บเงินไปอย่างมหาศาลไม่ใช่ 2 แสนตามที่นายหน้าบอก 




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง