รีเซต

สาวสุดทน โพสต์วอนตำรวจ โปรดมาจับคนขายยาเสพติดหน่อย เยอะเกินจะทนไหวแล้ว

สาวสุดทน โพสต์วอนตำรวจ โปรดมาจับคนขายยาเสพติดหน่อย เยอะเกินจะทนไหวแล้ว
มติชน
5 มิถุนายน 2564 ( 11:14 )
68
สาวสุดทน โพสต์วอนตำรวจ โปรดมาจับคนขายยาเสพติดหน่อย เยอะเกินจะทนไหวแล้ว

 

วันนี้ 5 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานพบมีการโพสต์-แชร์ในเฟสบุ๊ค โดยผู้ใช้เป็นหญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ ลงfacebookมีข้อความระบุว่า “กราบเรียนเชิญตำรวจสภ.กบินทร์บุรี สภ.ปราจีนบุรี มาจับยาบ้าที่เมืองวังดาล ด้วยความเคารพอย่างสูง ขายกันเหมือนไอติม”

 

 

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ฯทางผู้โพสต์ยินดีที่จะให้ข้อมูลในเรื่องนี้โดยไม่ปิดบังทราบชื่อคุณปราณี (ขอสงวนนามสกุล)บอกว่าตนเองเป็นคนในหมู่บ้านวังดาล ม.10 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

 

 

คุณปราณี กล่าวว่า ที่ผ่านมามีคนในหมู่บ้านขายยาบ้ากันไม่เกรงกลัวกฎหมาย และไม่ใช่แค่รายในหมู่ มีคนขายยาบ้ามากกว่า10 ราย ยาเสพติดมีผลกระทบคนในชุมชนอย่างมาก แต่คนขายกลับไม่กลัวกฎหมาย ขายอย่างสบายใจลูกหลานในชุมชนต่างติดยาเสพติดที่มีคนขายมาขายให้กับวัยรุ่นในชุมชนนี้

 

 

ที่ผ่านมารู้และเห็นว่ายังคงมีการซื้อขายยาบ้ากันอย่างเปิดเผยไม่มีใครทำอะไรได้ ถูกตำรวจจับไปบำบัดออกมาก็ขายยาเสพติดอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ลูกหลานตนเองก็หลงผิดเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดด้วย ได้บอกสอนและห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดโดยเด็ดขาด ที่ตนรู้ว่าใครขายยาเสพติดก็รู้มาจากลูกหลานบอกให้รู้ว่าใครขายยาเสพติดในหมู่บ้าน

 

 

ถามตัวเองว่าทำไมถึงต้องโพสต์ลง facebook เพื่อให้คนรู้ ก็เพื่ออยากให้ตำรวจปราบปรามเรื่องนี้อย่างจริงจัง และเด็ดขาดเพื่อไม่ให้ชุมชนยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติด ปล่อยไว้แบบนี้ลูกหลานจะต้องกลายเป็นคนติดยาเสพติดทั้งหมู่บ้านก็ได้ใครจะรู้

 

 

และไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำอยู่จะมีผลมากน้อยแค่ไหนอย่างไรหรือถ้ายังมีการขายยาเสพติดในหมู่บ้านมากกว่า 10 รายตนก็จะโพสต์ลง facebook ให้บุคคลภายนอกได้รู้ว่าในหมู่บ้านนี้มีคนขายยาเสพติดที่ไม่กลัวกฎหมายขายยาเสพติดอย่างเปิดเผย อยากรู้ว่าถ้าตำรวจเอาจริงคนที่ขายจะขายยาเสพติดในหมู่บ้านอีกหรือไม่ รู้ทั้งรู้ว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมายแต่ก็ยังขายยาเสพติดให้กับคนในชุมชนทุกวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง