รีเซต

แก๊งปาหินอาละวาด ป่วนถนนกรุงเก่า คืนเดียวโดนไป 4 คัน บาดเจ็บกันระนาว

แก๊งปาหินอาละวาด ป่วนถนนกรุงเก่า คืนเดียวโดนไป 4 คัน บาดเจ็บกันระนาว
ข่าวสด
18 กรกฎาคม 2563 ( 15:46 )
59
แก๊งปาหินอาละวาด ป่วนถนนกรุงเก่า คืนเดียวโดนไป 4 คัน บาดเจ็บกันระนาว

 

แก๊งปาหินอาละวาด ป่วนถนนกรุงเก่า คืนเดียวโดนไป 4 คัน บาดเจ็บกันระนาว ตร.จัดทีมระดมไล่ล่าตัว เชื่อคึกคะนอง ฝีมือวัยรุ่นพื้นที่

 

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่าช่วงค่ำวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใส่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียหาย 4 ราย เหตุเกิดบนถนนสายข้าวเม่า-บ้านเป็ด ด้านหลังตลาดกลางเพื่อการเกษตร ม.10 ต.ข้าวเม่า อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบ

 

พบน.ส.สุชานันท์ ชูติรัมย์ อายุ 40 ปี พนักงานโรงงาน ผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายใช้ก้อนหินป่าใส่รถเก๋ง ทะเบียน กบ-6785 พระนครศรีอยุธยา จนกระจกหน้าด้านขวาแตก ยังมีเศษชิ้นส่วนของยางมะตอยติดอยู่ที่รูของกระจก

 

น.ส.สุชานันท์ เล่าว่าช่วงเวลาเกิดเหตุประมาณ 19.30 น. หลังเลิกงานกำลังขับรถรถกลับบ้านพัก ใช้เส้นทางถนนด้านหลังตลาดกลางเพื่อการเกษตร เมื่อมาถึงบริเวณที่เหตุ ใกล้จะถึงบ้านพัก เป็นช่วงทางโค้ง มีรถจักรยานยนต์ขับสวนทางมุ่งหน้าไปตลาด เปิดไฟสูงใส่หน้ารถของตน จากนั้นได้ยินเสียงดังที่กระจกหน้ารถแตก จนเศษชิ้นส่วนกระจกกระจายเกลื่อนภายในรถ ตนไม่กล้าจอดรถ จึงรีบขับรถกลับเข้าบ้านพักทันที เกรงว่าหากจอดรถคนร้ายอาจจะเข้ามาชิงทรัพย์ได้ ที่ผ่านมาต้องใช้เส้นทางนี้ประจำ ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้น จากนั้นได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พบว่ามีผู้เสียหายถูกคนร้ายปาก้อนหินลักษณะเดียวกันอีก 3 ราย

 

ต่อมาที่สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.ไกฤกษ์ ศรนารายณ์ สว.สส.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งสอบสวนผู้เสียหายและพยานเพื่อติดตามหาคนร้าย

 

โดยสอบสวนนายขจรศักดิ์ พิกุลทอง อายุ 33 ปี พนักงานโรงงาน ผู้เสียหายอีกราย ขับรถกระบะ ช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. เพื่อกลับบ้านพัก โดยขับไปตามถนนเส้นทางเดียวกัน และถูกคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูง ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางแล้วปาอิฐใส่หน้ารถ แต่จังหวะนั้นเป็นช่วงทางโค้งพอดี ทำให้อิฐถูกด้านข้างรถรถได้รับความเสียหาย

 

จากนั้นลงพื้นที่เส้นทางที่เกิดเหตุ พร้อมกับนาย วีรภัทร ศรีริ อายุ 17 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ น.ส.นรมน แย้มละม้าย อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บขาขวา และด.ช.วีรภาพ อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาถูกคนร้ายปาก้อนหินใส่เช่นเดียวกัน

 

น.ส.นรมน เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ตนนั่งซ้อนท้ายแฟนมา มีน้องชายของแฟนนั่งตรงกลาง เมื่อมาถึงบริเวณที่เหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ110ไอ สีน้ำเงินขาว มีชายรูปร่างสูง ขี่สวนทางมา มุ่งหน้าไปทางตลาดกลาง ใช้มือขวาขว้างก้อนหินใส่มาที่รถจักรยานยนต์ มาโดนขาของน้องชายและตนเองจนได้รับบาดเจ็บ

 

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกรายขับรถเก๋งถูกคนร้าย รูปร่างลักษณะเดียวกันใช้ก้อนหินขว้างใส่รถได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน รวมแล้วมีผู้เสียหายเป็นรถเก๋ง 2 ราย รถยนต์กระบะ 1 ราย และรถจักรยานยนต์ 1 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

 

ล่าสุดตำรวจ สภ.อุทัย อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้เสียหายอย่างละเอียด พร้อมกับการลงพื้นที่สอบสวนพยานที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ตรวจหาภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทาง จากพฤติกรรมของคนร้าย เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะเกิดจากความคึกคะนอง ขี่รถจักรยานยนต์ ปาหินขว้างก้อนหินใส่รถยนต์และรถจักรยานยนต์บนถนน มากกว่าการที่จะประสงค์ต่อทรัพย์ น่าจะอยู่ในพื้นที่บริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง