รีเซต

จับแล้ว! ชายอายุ 27 ปี มือปาหินใส่รถโดนคนขับบาดเจ็บสาหัส

จับแล้ว! ชายอายุ 27 ปี มือปาหินใส่รถโดนคนขับบาดเจ็บสาหัส
TNN ช่อง16
21 พฤษภาคม 2566 ( 16:09 )
88
จับแล้ว! ชายอายุ 27 ปี มือปาหินใส่รถโดนคนขับบาดเจ็บสาหัส

ตำรวจรวบ "นายเอี้ยง"vมือปาหินใส่รถยนต์ 2 รายซ้อนที่อ่างทอง ทำสาววัย 35 ปีบาดเจ็บสาหัส สารภาพสิ้นเป็นคนลงมือก่อเหตุ พบประวัติพัวพันกับยาเสพติด


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง และ นาย อภิชาติ ศรีเหรา นายอำเภอโพธิ์ทอง นาย ชิษณุพงศ์ ทรัพย์มังสัง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมตัว "นายเอี้ยง" อายุ 27 ปี ก่อเหตุใช้ก้อนหินขว้างใส่รถยนต์ ได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน ตำบลโคกพุทรา อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยของกลางเป็นเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปี้ สีดำ  ในระหว่างการเข้าจับกุมก็มีอาการเอะอะโวยวาย จากการตรวจสอบไม่พบสารเสพติด ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.โพธิ์ทอง


หลังจากก่อเหตุใช้ก้อนหินขว้างใส่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า สีแดง ที่บริเวณกระจกหน้ารถยนต์ตรงคนขับ จนมีรอยแตกเป็นรูเท่ากำปั้น ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นคนขับรถ ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวนันทิยา อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดสิงห์บุรี จนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.โพธิ์ทอง ทำการรักษาตัว มีบาดแผลที่บริเวณระหว่าคิ้วและดั้งจมูกแตกอาการสาหัส เบื้องต้นได้ย้ายไปทำการรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี


 


ซึ่งในเวลาไล่เลี่ยกันได้ก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใสรถรถอัลฟาร์ด สีเทา ถูกบริเวณฝากระโปรงรถยนต์ โดยมีนายพยับ อายุ 56 ปี คนขับรถอัลฟาร์ด ชาวจังหวัดสิงห์บุรี ได้รับความเสียหาย ในช่วงเวลา 15.35 น. วันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา 


หลังจาก พบหลักฐานจากรถยนต์ตู้ของผู้เสียหาย กล้องหน้ารถยนต์สามารถจับภาพขณะก่อเหตุ ที่ได้ก่อเหตุในช่วงเวลา 15.35 น. วันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา พบว่ามีชายวัยรุ่นใส่หมวดไหมพรมปิดบังใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับขี่สวนทาง แล้วใช้ก้อนหินปาใส่รถยนต์ทั้ง 2 คัน จึงนำมาสู่การจับกุม นายเอี้ยง ซึ่งที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา นายเอี้ยงได้ทำการขว้างร้านค้าบริเวณหมู่1 ตำบลโคกพุทรา ทำให้กระจกแตกมาแล้ว รวมทั้งใช้ก้อนหินขว้างรถยนต์ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งได้รับความเสียหายอีก1คัน

จากการสอบสวน นายเอี้ยง ในตอนแรกให้การสับสน อ้างว่าขับรถเบียดกัน ต่อมาให้การว่าระหว่างที่ตนเองกำลังหาปลาอยู่ริมถนน ได้สังเกตเห็นรถยนต์ที่วิ่งอยู่บนถนน คิดว่าวนไปวนมาจะมาทำร้ายตนเอง จึงได้หยิบก้อนหินจากข้างทาง ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมด้วยก้อนหินมาลงมือปาใส่รถยนต์ที่วิ่งผ่านมา พร้อมให้การรับสารภาพทั้งหมดว่าตนเองเป็นคนที่ลงมือก่อเหตุทั้งหมด 


สำหรับ นาย เอี้ยง เคยมีประวัติพัวพันกับยาเสพติด พึ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดจากเรือนจำมาได้ไม่นาน ที่ผ่านมาเคยเสพยาและกัญชาจนเกิดอาการเพื้ยน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหา พยายามฆ่าและทำให้เสียทรัพย์ นำตัวส่ง พ.ต.ท.ไพศาล แจ่มมี สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้ทำการสอบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป



ภาพจาก ผู้สื่อข่าวอ่างทอง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง